Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng công ty cao cấp hiện đại với Ardeco

Một công ty có thiết kế ni tht văn phòng cao cấp theo phong thủy thì không ch là b mt của doanh nghip mà còn gặt hái được nhiu thành công thu hút nhân tài cũng như to được nim tin cho khách hàng ca mình vô cùng quan trng. Thiết kế ni tht văn phòng đp còn mang li không gian làm vic hiu qu. Ardeco chuyên thi công thiết kế ni tht văn phòng đ to dng mt không gian văn phòng chuyên nghip cho doanh nghip ca bn.

Thiết kế ni tht văn phòng cho phòng hp

Thiết kế nội thất văn phòng

Ni tht phòng hp, phòng hi tho ca mi doanh nghip là không gian giao tiếp công vic quan trng, nơi đưa ra các chiến lược phát trin công ty. Vì thế thiết kế ni tht phòng hp, phòng hi tho phi đm bo công năng s dng, tính cht m thut và hài hòa ánh sáng, b cc đ nâng hiu sut công vic lên cao nht. Tùy vào tính cht công vic và quy mô mà bn hãy la chn ni tht cho phù hp.

Thiết kế ni tht phòng hp sang trng cao cp mang mt v đp hài hòa to nên nét đp thân thin giúp mi người xóa tan bu không khí cuc hp căng thng. Trên bàn được gn micro mi người có th nói nên nhng quan đim ca mình.

Ni tht văn phòng – phòng làm vic


Ni tht văn phòng làm vic là mt yếu t quan trng góp phn mang li v đp thm m cho văn phòng, đem li hiu qu công vic, nâng cao nâng sut lao đng và to giá tr tinh thn cho nhân viên.

 

Ni tht văn phòng làm vic hin đi vi hai gam màu trng và cam n tượng  giúp mi người có không gian thoi mái đ làm vic. B trí ni tht trong phòng hp lý giúp mi người di chuyn mt cách d dàng không làm nh hưởng đến đng nghip bên cnh.

Mt văn phòng làm vic khi ni tht được sp xếp gn gàng hơn s to được s sáng to s giúp truyn được cm hng làm vic cho các nhân viên. Ni tht trong phòng ch yếu bng g cao cp đang được nhiu doanh nghip, t chc cơ quan la bi công năng và tính thm m cao.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

nội thất văn phòng dành cho giám đốc


Khi thiết kế ni tht văn phòng cho giám đc luôn phi th hin quyn lc và s thoi mái khi làm vic. Ni tht phòng giám đc phi tin nghi thường bao gm: bàn ghế làm vic,  sofa, bàn tiếp khách, t tài liu, các loi máy móc…Tùy vào s thích và phong cách ca tng giám đc mà la chn kiu dáng, màu sc ni tht cho phù hp.

Ghế ca giám đc thường là ghế da cao cp và là loi ghế to nht n tượng nht trong công ty th hin quyn uy ca giám đc. Bàn làm vic nên la chn bàn có cnh tròn hoc vuông vi gam màu nâu trm va to v quyn uy và làm cho không gian tĩnh mch giúp giám đc làm vic hiu qu hơn.

Ni tht văn phòng – snh tiếp tân

thiet-ke-noi-that-van-phong-08

Snh tiếp tân là phn quan trng nht ca công ty, doanh nghip nên vic thiết kế ni tht văn phòng đp vô cùng quan trng. Bàn ghế, t tài liu đng điu được làm bng g cao cp được th thi công g chuyên nghip thiết kế vi gam màu nâu nhã nht to cm giác thân thin cho khách mi khi đến doanh nghip.

Tùy vào màu sc trang trí, thiết kế ch hoc lô gô khu hiu s có ý nghĩa khác nhau mà mi doanh nghip la chn đ gây n tượng vi khách hàng. Thiết kế gn gàng, sch s được t chc tt giúp cho doanh nghip nâng cao được v trí ca mình trên th trường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét