Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Phong cách thiết kế đúng theo tiêu chuẩn phương tây



Thiết kế ni tht phòng khách vi nhng công năng đy đ ca mt phòng nghe nhc là nhu cu không th thiếu ca nhng người mê chơi và nghiên cu âm thanh nt nhc. Nhm phn nào đáp ng nhu cu sinh hot vi nhng người có cùng đam mê th ngh thut đnh cao này, mt kiến trúc sư kiêm thiết kế ni tht ni tiếng đã đưa ra nhng mu thiết kế va đt tiêu chun thm m va đc đáo. Chúng ta hãy cùng xem qua:




– V công năng, phc v bn bè và khách kha là mc đích chính ca gian phòng khách này, nên các tư vn thiết kế ni tht đu mang tính chuyên sâu , phc v cho mc đích c th cũng như s thích c th ca gia ch.

– Trong khi đó, khu vc âm thanh được thiết kế đơn gin nhưng đy đ din tích cho v trí ca các dàn âm ly và h thng loa khác nhau. Phn vách phía sau được thiết kế bng các mng da bc đm mút màu sm, giúp tiêu âm cho khu vc hang hc bi nhiu đ được sp xếp.

– Chen gia các mng da xếp hình ch Công là h đèn led xanh sau tm mika m. Phong cách thiết kế này to s lung linh v ánh sáng cho nhng th đ âm thanh đc bit.

– Nm đi din vi h thng âm thanh , là mt quy Bar ngăn cách gia phn trong nhà và sân vườn tiu cnh. Đây là gian phòng khách được thiết kế đc bit cho nhu cu ca gia ch , ngi thưởng thc Cocktail trong khi va có th nghe nhc , va có th nhìn ngm các Deco ngoài tri vi các chu cây xanh t nhiên đy sc sng. Trong khi đó, người Bartender vn có mt v trí phía đi din đ pha chế và h thng phc v như t lnh nh , chu ra , bàn pha chế vì thế mà được che khut tm mt ca người s dng. Vi mt nhu cu v rượu ngoi đc bit , b sưu tp sn phm Absolute ưa thích ca gia ch được tn dng như mt b deco trang trí ngoài vách đá sân vườn s mang li hiu qu đc bit cho thiết kế ni tht này .

– Đ phc v cho công năng trong và ngoài nhà vi quy Bar phân cách này , mt h ca đc bit đã được thiết kế mt cách tinh tế sao cho nhìn không ging ca nhưng nó vn là ca, nhìn không tn ti nhưng nó vn hin hu. Đó là h ca 4 cánh chia làm 2 bên ging nhau, mi bên 2 cánh : mt cánh ca đi dng vách và mt cánh ca s dng rào chn gn lên ca đi bng bn l m thông thường. Có mt đim đc bit đây là khi bn cánh đóng li, thì căn phòng s được bit lp vi bên ngoài tr nhng view nhìn cây cnh. Mt khác, hai cánh ca s trên quy Bar m ra 90 đ , thì mt quy Bar vi bàn phc v vi đy đ công năng và góc nhìn t nhiên xut hin đ phc v nhng người bn hiếu kỳ mà thân thiết nht ca gia đình.

– Công năng ca không gian này có hai mc đích riêng bit: phc v đ ung có cn và thưởng thc âm nhc nên được phòng v sinh riêng được thiết kế riêng bit vi đy đ tin nghi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét