Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng cao cấp
Văn phòng hiện đại chuyên nghiệp không những là bộ mặt của doanh nghiệp mà còn đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ. Các yếu tố tạo nên điều đó luôn là vấn đề mà Ardeco hàng ngày nghiên cứu, tìm tòi. Từ việc sắp xếp tổ chức không gian cho đến công năng sử dụng, yếu tố thẩm mỹ,  ánh sáng hay nguồn năng lượng và tinh thần... hòa quyện tất cả để tạo ra sức mạnh vô hình đưa những doanh nghiệp đến những tầm cao mới.


Các bước lưu ý khi thiết kế văn phòng:
- Đầu tiên hãy gửi cho chúng tôi mặt bằng và yêu cầu nhân sự thiết kế của Ardeco sẽ phác thảo sơ bộ và đưa ra ý tưởng bố trí sắp xếp ( dịch vụ này miễn phí dù khách hàng ở bất cứ đâu)
- Sau khi ưng ý về phác thảo, sau đó các tư vấn dự án sẽ làm việc với khách hàng về các sản phẩm cũng như giúp khách hàng định hướng về sản phẩm sao cho kinh tế nhất, hợp lý nhất.
- Sự thỏa mãn của khách hàng về hai khâu dịch vụ trên, khách hàng sẽ được cung cấp chi tiết về bản vẽ 3D phối cảnh thực khi văn phòng hoàn thiện ( Quý khách vẫn được miễn phí khi dựng phối cảnh 3D)
- Hài lòng với thiết kế và chi tiết phối cảnh, Ardeco sẽ giúp bạn triển khai thi công. Quý khách có thể nhờ Ardeco tư vấn cho nhà thầu hoặc trực tiếp tổ chức sản xuất sản phẩm theo bản vẽ.
Ardeco luôn là người đồng ! hành của quý khách hàng !

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét