Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Ngôi nhà nhỏ ưu tiên ánh sáng và thiên nhiên độc đáo


Ngôi nhà có din tích xây dng khá rng rãi nhưng ch nhân li tiết gim mi không gian riêng tư có th đ ưu tiên cho ánh sáng và thiên nhiên.Din tích mt bng ca ngôi nhà này cho phép thiết kế phòng khách đy đ các gian phòng chc năng đc lp, tuy nhiên, ch nhân ch b trí phòng khách liên thông phòng ăn, mt gian bếp nh, hai phòng ng đơn gin và mt phòng v sinh chung đ dành không gian còn li décor khong hiên sau rng rãi làm góc sum hp gia đình. Mi bn cùng Ardeco ghé thăm ngôi nhà đc đáo này nhé!

                                                 Ngôi nhà ưu tiêánh sáng và thiên nhiêđc đáo
                                             Ngôi nhà ưu tiêánh sáng và thiên nhiêđc đáo

                                              Ngôi nhà ưu tiên ánh sáng và thiên nhiên đc đáo

Không gian liên thông ngp tràn ánh sáng

Bài trí không gian sng theo hướng m, mi góc không gian đu tn dng ti đa ánh sáng t nhiên vi các ô ca kính ln. Tuyt vi hơn là các ô ca y li m ra nhng góc xanh trong vườn nhà. T m này toát lên nét đp hin đi, tinh tế song vn mang chút hương sc c đin nh mt vài chi tiết ni tht như ghế ăn, sàn nhà…

Phòng khách trung tâm ca khu sinh hot chung, kết ni phòng ăn và phòng bếp. Chiếc sofa trng đơn gin được tô đim nh gi da màu hng đào. Ghế bành c đin và ghế Ottoman tô đm nét sang trng ca căn phòng. Đây còn là góc đc sách yêu thích ca ch nhân nên bàn trà hai tng được s dng vi ngăn lưu tr sách bên dưới.

Phòng ăn được b trí gn ca s, ánh nng càng làm ni bt v đp tinh khôi ca sc trng ch đo. Không gian ăn ung còn được b sung ánh sáng vi h thng đèn trn nh nhn.

Phòng bếp nh xinh

Nm gn ca ra vào, phòng bếp được khoanh vùng tương đi vi hai ca m ra hành lang và phòng khách. Không gian ni tht được tn dng ti đa vi t bếp ch L kết hp vi đo bếp mini khu vc đi din ca s. Ch nhân khéo léo la chn vt liu cho mt bàn bếp và mt khong tường trng vi đá cm thch đ công vic v sinh tr nên d dàng hơn.

Phòng ng b m gin d

Phòng ng ca b m được décor đơn gin vi tông màu trang nhã. Rèm ca hai lp là la chn hp lý cho không gian ngh ngơi. C hai phòng ng đu có ca kính m ra hiên nhà sau và ca chính m ra hành lang dn ti phòng tm chung tin dng.

Phòng cô con gái điu đà

Căn phòng ca cô con gái đm nét n tính vi chiếc giường có khung màn điu đà, sang trng. Phn đu giường được trang trí vi nhng ô vuông có ha tiết hoa lá mm mi, đp mt.

Phòng tm nh tin nghi

Là phòng tm duy nht ca gia đình, không gian thư giãn này được thiết kế đơn gin nhưng vn rt tin nghi và cun hút. Bn tm và bn ra s trng mut giúp người s dng cm nhn s sch s và không gian như thoáng rng hơn. Na dưới các bc tường và thành bn tm được p gch k ô xanh, xám xen k vi sc đ du nh, nn nã.

Hiên nhà hoàn ho


Mt trong nhng góc sum hp được ch nhân yêu thích nht là hiên sau ca ngôi nhà. Không gian này đ rng đ bài trí mt bàn ăn xinh xn và nơi trò chuyn thoi mái vi nhng chiếc sofa rng cùng bàn trà tin dng. Cht liu mây tre đan phù hp vi góc thư giãn ngoi tht bi s gn nh, vng chc và nét đp mc mc, gn gũi. Ch nhân rt chăm chút khu vc này đ c gia đình có mt góc m thoi mái đón gió mát và ngm nhìn thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét