Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế phòng làm việc tại nhà hiện đại chuyên nghiệp

Thiết kế ni tht văn phòng công ty nhỏ - Vi cuc sng năng đng hin nay, công vic vi nhiu áp lc, vi nhiu người thi gian làm vic 8h văn phòng công ty cũng chưa đ, chưa gii quyết hết khi lượng công vic phi trin khai. Vì thế hin nay đa s các gia đình khi xây dng nhà thường danh riêng mt không gian đ làm phòng làm vic, phòng đc sách. 



Khi thiết kế ni tht không gian phòng làm vic nhà không nên b trí theo không gian như ni tht văn phòng làm vic, vì môi trường văn phòng làm vic là thiết kế cho không gian  làm vic sinh hot chung vi máy móc, t, k bàn ghế … nhng thiết b và không gian khô cng.
Không gian phòng làm vic ti nhà nên thiết kế nh nhàng, đ dùng ni tht không thiên v công năng s dng nhiu, nên đt tính thm m, tráng trí lên trên, to cho không gian làm vic nh nhàng, không căng thng, áp lc như văn phòng làm vic. và đc bit không đ không gian phòng làm vic nh hưởng đến không gian thư gin ngh ngơi ca căn nhà.
Nói như vy có nghĩa là to dng phòng làm vic vi tính cht thư gin hơn là kích thích làm vic. không gian làm vic được xem là không gian tĩnh cn phi xem xét b trí phù hp vi các không gian chc năng khác trong nhà, như không gian tiếp khách. Ánh sáng phòng làm vic nên láy ánh sáng trược tiếp bên ngoài, xây lp b trí ca s ly ánh sáng và không khí vào phong.  Hn chế s dng ánh sáng t thiết b chiếu sáng.
Nếu phòng làm vic được s dng làm văn phòng công ty, có th s dng logo trang trí, kế hp vi màu sc đ to nhn din và n tượng vi khách.
Nếu không gian nhà bn không đ din tích đ làm phòng làm vic tách bit, mà phi b trí bàn làm vic trong phòng ng, khi thiết kế ni tht văn phòng nên lp đt màn ngăn, vách cho 2 khu vc tránh tác đng qua li nhau. Bi phòng ng là nơi yên tĩnh ngh ngơi thư gin, cn ánh sáng yếu vi màu sc thiết kế nhe nhàng d chìm vào gic ng, còn nơi làm vic cân không gian ánh sáng đ, và không gian tnh táo đ tp trung làm vic.
thiết kế ni tht văn phòng



Màu sc thiết kế thi công ni tht không gian làm vic nên chn các màu tương sinh trong ng hàng, như phòng nên trang trí màu trng, kem (màu hành kim) ch đo, phi nhn thêm màu vàng (màu hành th) kết hp tráng trí thêm các vt dng trang trí s dng màu sc xám, xanh dương (hành thy) giúp cân bng không gian làm vic. phòng làm vic có th s dng nhiu thiết b, máy móc sinh nhit nên hn chế s dng màu nóng như cam, đ, vàng…
Trang trí ni tht nến s dng nhng sc màu t nhiên ca vân g, màu sc cây xanh, b trí mt góc, mt khong không gian trang trí như h cá, bonsai…làm đim ngh, thư gin khi làm vic căn thng.
T hào là công ty thiết kế ni tht uy tín và có nhiu năm kinh nghim trên th trường ni tht, chúng tôi khng đnh giá tr qua tng sn phm, đng cp và thương hiu ngày càng uy tín. Rt hi vng s phc v cho các bn mt cách nhit tình và chu đáo nht.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét