Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ hiện đại sang trọng

Thiết kế ni tht văn phòng công ty nhỏ không ch là to nhng không gian chc năng hay cái gì đó trông đp mt.  mà phải thiết kế một  văn phòng thc s có th giúp công ty vn hành tt hơn. Năng sut, tinh thn và s sáng to tăng lên trong quá trình làm vic. Văn phòng công ty cũng tr thành mt yếu t ln ca hình nh doanh nghip và truyn cm hng cho nhân viên cũng như khách hàng và đi tác.Và mt trong nhng yếu t không th thiếu đó chính là vic thiết kế ni tht phòng hp.




Ni tht phòng hp là yếu t quan trng đ to nên mt không gian phòng hp được chuyên nghip và tin nghi nht. Do đó, thiết kế ni tht trong phòng cũng phi đm bo s tin ích và hiu qu s dng.

Là đơn v nhiu năm trong lĩnh vc thiết kế thi công ni tht, Ardeco chuyên tư vn, thiết kế thi công trang trí ni tht phòng hp chuyên nghip. Vi các chuyên gia giàu kinh nghim chúng tôi hi vng s mang đến mt không gian phòng hp đy đ tin ích, các tính năng và không gian trang tri đm bo cht lượng trong công vic và tâm lý người dùng.
ban hop van phong

Mt vài chia s nh trong cách b trí và thi công ni tht phòng hp:


Vic thiết kế thi công ni tht phòng hp không đơn gin là kê cái bàn tròn và đ vài chiếc ghế. Ch doanh nghip nên được tư vn đ thiết kế thi công ni tht văn phòng, phòng hp sao cho hp vi phong thy, trang trí trong phòng hp nhng vt dng như thế nào đ toát lên v lch s nhưng không kém phn hin đi….
Đ to cho văn phòng được n tượng, riêng tư và yên tĩnh nht, nhiu phòng hp s dng vách ngăn khung nhôm có th là nhôm kính hay b n. Vách ngăn đem li s sang trng và hin đi cho văn phòng bn.
Vi mi loi thì giá vách ngăn phòng có s chênh lch, không ging nhau nhm giúp người dùng thun tin hơn trong vic tìm kiếm và chn la sn phm phù hp.
Bàn phòng hp là yếu t quan trng to nên s thành công hay tht bi trong mi cuc hp. Được thiết kế đơn gin, theo đúng xu hướng ni tht văn phòng hin nay nên mu bàn phòng hp cũng đa dng kiu dáng và mu mã.

Thiết kế thi công ni tht văn phòng sao cho tht tin ích và chuyên nghip là điu mong mun ca nhiu công ty. Nếu bn đang có nhu cu hay cn chúng tôi tư vn thì hãy liên h, chúng tôi s có nhng chuyên gia tư vn giúp các bn có th s hu mt không gian ni tht phòng hp ưng ý nht.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 
 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét