Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Sắc màu 4 mùa trong không gian phòng khách

thiết kế phòng khách phi làm sao cho có mt không gian thoi mái, nhưng vn toát lên s sang trng và th hin được phong cách ca gia ch. Phòng khách phi làm sao cho gây được n tượng cho mi v khách ti thăm. Mt s nhng gii pháp dưới đây s giúp quý khách có mt không gian n tượng nht



Ngôn ng ca nhà là màu sc, nhìn cách phi màu ca mt ngôi nhà cho biết gia ch là người có tính cách như thế nào, s thích ra sao chính vì vy khi la chn màu sc ch đo ln màu sc trang trí cho nhà kiến trúc sư phi tham kho và tìm hiu rt k lưỡng ý kiến ca gia ch và các thành viên trong gia đình đ cho ra đi mt sn phm lý tưởng, hài hoà nht. 


Không gian tiếp khách li càng quan trng, nó không phi là nơi riêng tư ca bt c ai nên không th chiu theo s thích, ý kiến ca mt cá nhân nào đó trong nhà, đó là nơi sinh hot chung ca c gia đình, là nơi đón tiếp nhng v khách thân quen ln xa l ca tt c mi người. 


Không ch vy, màu sc ca phòng khách còn là si dây kết ni gia các không gian trong nhà vi nhau, nhng mng tưởng ni tiếp không th có s tương phn quá mc hoc nht nhoà không có đim dn dt đ to nên cái nhìn tng th, n tượng cho ngôi nhà. Có l vì nhng lý do trên mà vic s dng màu sc đi vi phòng khách luôn chiếm nhiu thi gian thiết kế, làm sao đ chiếm trn tình cm, s yêu thích ca các thành viên trong gia đình, t đó đưa ra phương án thiết kế ni tht phù hp nht đ đt được hiu qu cao c v công năng ln tính thm m.


Phòng khách hin nay thiên v không gian m, vì vy nhng gam màu tươi tr, sinh đng (xanh cm, vàng chanh, ghi, trng sa…) được ưu ái và đưa vào s dng nhiu hơn, chúng thích hp vi nhng ai yêu thích không gian mi m, tr trung và tươi mt. Cách s dng màu sc này không khó, không kén không gian bt k rng hay hp như nhng gam màu c đin như nâu trm, đ sm….hơn na nhng gam màu này rt d phi hp vi đ ni tht hin đi đ mi kiu dáng, kích c.


Đến thăm bt c ngôi nhà nào thiết kế theo phong cách hin đi cũng d bt gp mt phòng khách hoc là nn nã vi gam màu trng, ghi hoc hp dn, sinh đng vi gam màu xanh, vàng chanh, cm…bi nhng thiết kế này không bao gi b li mt, phù hp vi xu hướng chung là mt phn nhưng quan trng là chúng giúp tâm lý ca người s dng được thoi mái, phn chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét