Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Ardeco đơn vị thiết kế phòng giám đốc đẹp chuyên nghiệp


 Thiết kế nội thất phòng giám đốc là một trong những công việc được chú trọng đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ. Mỗi vị giám đốc thường có một sở thích, một  phong cách làm việc khác nhau. Do đó nội thất phòng giám đốc phải được thiết kế sao cho vừa hài hòa với công việc vừa phải toát lên được cá tính, vẻ uy nghiêm, sang trọng của giám đốc.






Thiết kế nội thất phòng giám đốc  sang trọng

 
Giám đốc là người đứng đầu trong công ty, là người trực tiếp chỉ huy, điều hành mọi hoạt động của công ty. Giám đốc cũng chính là người thường xuyên đưa ra những ý tưởng, những quyết định quan trọng đối với sự phát triển của công ty. Khi thiết kế nội thất cho phòng giám đốc phải thiết kế sao cho khoa học, hợp lý tạo được sự say mê, hứng khởi khi làm việc. Khi đó, các nhà quản trị mới có thể sáng suốt đưa ra những quyết định quan trọng nhất.



Thiết kế nội thất cho phòng giám đốc phải đảm bảo các tiêu chuẩn cao về công năng cũng như tính thẩm mỹ, phải phù hợp với đặc trưng của từng ngành nghề. Một không gian làm việc chuyên nghiệp, thẩm mỹ sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bất kỳ vị giám đốc nào.


Bàn giám đốc được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ veneer với thiết kế hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó khu vực tiếp khách được bố trí bộ ghế sofa văn phòng cao cấp, tạo vẻ sang trọng, lịch sự mỗi khi tiếp khách. Bộ sofa sang trọng còn góp phần thể hiện chân dung một doanh nghiệp thành đạt.


Công ty cổ phần nội thất Ardeco chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, phòng giám đốc, phòng họp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một văn phòng làm việc sang trọng và tiện nghi nhất.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét