Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế văn phòng công ty tại nhà theo phong thủy

Thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ - ti nhà b trí theo phong thy không ch làm đp cho không gian sng mà s làm cho công vic ca bn hiu qu hơnPhòng làm vic ti nhà hin nay xét v phong thy là không gian dung hp gia thư phòng theo kiu phương Đông (nơi đc sách, lưu tr sách v… thuc hành Mc) và văn phòng theo kiu phương Tây vi các vt dng tin nghi (máy tính, trang thiết b chuyên môn… thuc hành Kim). Hai hành đi lp này tưởng chng xung khc nhau nhưng thc ra mang tính b sung tương h ln nhau.


1. Máy vi tính là thiết b không th thiếu trong các văn phòng. Tuy nhiên nếu trong phòng làm vic có quá nhiu máy vi tính s dn đến s bc bi, làm con người tr nên nóng tính, d ni cáu, tinh thn khó tp trung. Cách hóa gii rt đơn gin là đt mt cc thy tinh đng nước bên cnh, vì nước có tác dng tr giúp, gii bt tính Kim ca máy tính. Sau khi làm điu này s thy đu óc được tnh táo, tâm trng được bình an, thoi mái.
2. Nếu khu vc phía trước hoc gn v trí bn ngi là nhà v sinh thì nên đt mt chu cây cnh có nhiu lá xanh tươi vào v trí gia bn và nhà v sinh. Chu cây cnh có th hóa gii các uế khí thoát ra t nhà v sinh, đng thi ngăn chn các t trường xu nh hưởng đến bn.
3. Nếu bn là lãnh đo và có phòng làm vic riêng, không nên chn ch ngi mà ca ra vào chc thng vào bn. Có th bn không đ kh năng kháng li dòng năng lượng hướng t ca vào. Cũng không nên ngi lưng quay ra ca. Bn có th b chiếu hu hay b chc, b soi mói.

Nhng yếu t cn thiết đ văn phòng làm vic luôn gp may mn
Ngi nhng v trí này, t trường ca bn thân bn s dn b mt đi, vn khí và trí óc s không gi được s n đnh. Nên ngi da lưng vào tường và quay ra ca. Không nên ngi mà phía lưng bn là khong trng, không có tường.
Nếu bn làm vic cùng nhiu đng nghip trong mt phòng mà bn là qun lý, nên chn mt v trí mà bn có th quan sát được tt c mi nhân viên. Nếu bn b ca chc thng vào nên hóa gii bng mt tm bình phong đ ngăn cách gia ch bn ngi và ca ln.
4. Nên tránh ngi làm vic hoc nm ng dưới xà ngang. Nếu điu kin không cho phép mà bn không có s la chn khác, nên hóa gii bng cách đt mt chiếc đèn bàn ngay dưới v trí có xà nhà. Nên thường xuyên bt đèn sáng đ gim bt nhng khí bt li có th đến vi bn.
5. Trong phòng làm vic tránh treo nhng tranh nh mang tính cht kích đng, bo lc, u ám, nng n hoc màu sc quá loè lot. Ch nên treo nhng bc tranh có ni dung nh nhàng hoc đơn gin, có th là các bc tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, bn có th treo nh nhng người mà bn coi là thn tượng, nhng tm gương sáng mà bn mun noi theo.
6. Trong phòng làm vic rt nên có mt t sách. T sách có càng nhiu sách càng tt. Sách mt mt đ bn tra cu, tham kho, đc gii trí. Mt khác sách cũng mang li cho bn nhng lung khí tt, làm cho đu óc bn luôn tnh táo, minh mn, giúp bn có nhiu ý tưởng mi, l.
Bài trí bàn làm vic ca sếp theo phong thy
Bài trí bàn làm vic ca sếp theo phong thyNếu đt phòng làm vic theo phương v tt lành có th mang li cho các sếp nhiu may mn trong vic qun lý, điu hành công ty. Phong thy văn phòng
- Tránh đt bàn viết đi din vi ca
Không nên ngi làm vic quay lưng ra ca bi phong thy cho rng, ca là nơi np sinh khí đng thi cũng np sát khí. Ngi quay lưng ra ca thì sau lưng không có ch da”, thường xuyên thy ct sng b n lnh vì sát khí.
7. Khuyên các doanh nhân nên trng cây cnh ban công và trong nhà. Cây trong nhà nên chn loi cây xanh và d sng trong điu kin ít ánh sáng mt tri. Cây lá xanh có th ngăn cn hung khí và hp thu năng lượng ca tri đt đ ta ra căn phòng, mang li nhiu li lc v sc khe và trí tu cho bn.
Tuy nhiên bn nên lưu ý tránh trng nhng cây có lá nh, lá kim, lá nhn. Nhng cây loi này thường hp thu ngun năng lượng ca bn và không tt cho phòng làm vic ca bn.
8. Phòng làm vic cn phi sáng. Ánh sáng phi đ. Nếu có ánh sáng t nhiên, ánh sáng mt tri càng tt. Ánh sáng t nhiên luôn mang đến cho bn cm giác thoi mái, khe mnh, năng đng. Ánh sáng mt tri rt quan trng và mang li cho bn sc khe và tinh thn tt.
Nếu điu kin không cho phép, bn không th có mt nơi làm vic có ánh sáng t nhiên, hãy thp bóng đin đ đ sáng. Nếu bóng đèn b cháy bn nên thay ngay, không nên đ phòng làm vic thiếu ánh sáng.
9. Màu tường ca phòng làm vic dành cho doanh nhân nên chn màu sáng. Nếu phòng rng thì càng tt. Thiết kế văn phòng
10. Nếu phòng làm vic đ rng nên treo thêm bc tranh sơn thy, tượng g, đá hoc đng. Nếu rng na có th lp mt đài phun nước. Điu này giúp to ra cho bn cm giác mát m, thư giãn, d chu, gim bt s bc bi, nóng tính.

Ngoài ra, nhiu doanh nhân dùng qu cu Thch anh bày trên bàn làm vic đ tăng thêm dương khí, chng li âm khí và tà khí. Ni tht văn phòng

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 
 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét