Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Giải pháp cho phòng ngủ diện tích 15m2



Một phòng ngủ  có diện tích nhỏ chật chội bí bách làm bạn cảm thấy khó chịu mệt mỏi hơn  khi ngỉ ngơi sau một ngày làm  việc mệt mỏi. Bạn cần có một không gian rộng rãi thoáng mát hơn để có thể thư giãn. Diện tích căn phòng của bạn không thể thay đổi, bạn cần một giải pháp tối ưu cho phòng ngủ của mình. Công ty thiết kế nội thất Ardeco chuyên tư vấn thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại, đã và đang thi công rất nhiều dự án thiết kế cho chung cư nhà phố tại Hà Nội và các tỉnh trên miền Bắc. Sau đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ do Ardeco thiết kế cho các gia đình tham khảo để có một giải pháp cho căn phòng của mình, hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Thiết kế ni tht phòng ng nh đơn gin - Không gian phòng ng ca gia đình bn có gii hn, bn cm thy nó cht chi vì nó quá nh. Nhưng nếu bn biết cách b trí đ đc và các vt dng trong phòng mt cách hp lý thì căn phòng nh hp ca bn s tr lên rng rãi và thoáng đãng rt nhiu.


Thiết kế ni tht phòng ng nh đơn gin - Không ch phòng khách mà nay c phòng ng cũng cn được tm trong ánh năng t nhiên. Nhng ô ca s to là cách đơn gin nht đ ánh sang tràn ngp căn phòng. Đng lo lăng ánh sáng s làm bn khó ng bi chc chn rèm ca s s làm tt công vic chn sang khi cn thiết. mt lưu ý là tránh m ca s hướng đu giường.


Trong phòng ng nh vic sp xếp đ đc sao cho hp lý là rt quan trng , cn b trí mt cách c đnh như thế mc dù phòng ng có din tích nh nhưng to cho ta cm giác phòng thoáng và rng hơn. Phòng tuy nh nhưng vn đ nhng th mà ta cn như chiếc tivi nm đ xem phim, giá nh nhn đ sách phc v cho ta vic đc. Màu trng kết hp màu nâu to nên mt không gian nh nhàng rt hin đi.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét