Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Tư vấn chọn nội thất cho phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Bn luôn mơ ước v mt căn phòng ng đp mt và ấn tượng nhưng bn li b eo hp v tài chính thì cách sau chc chn s là gii pháp hoàn ho cho ước mơ ca bn.Không cn đu tư quá tn kém, không cn rt nhiu đ trang trí trong phòng,thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại với không gian rng rãi thoáng mát và mang theo một cht phóng khoáng đó là ý tưởng ch đo ca nhng căn phòng ngủ dưới đây cảu Ardeco

Chn màu trng làm màu ch đo




Trước hết phi chú ý đến màu sc ca căn phòng, màu ch đo ca tt c căn phòng này là màu trng, bi vì màu trng s hướng mi đ vt ti s đơn gin nhưng sang trng.
Tp trung đu tư tin cho sàn nhà, giường, chăn đm

Bn ch phi tiêu tn cho căn phòng ca mình vào ba khon tin đó là: Sàn g, giường, chăn gi đm.

Vi sàn g, bn có th mua loi sàn g khong 150.000VND/1m2, nếu căn phòng ca bn 15m2 thì s hết khong 2 triu 250 nghìn VND. Chi phí cho sàn g không quá ln mà li giúp cho căn phòng ca bn tr nên đp và hin đi hơn rt nhiu.

Vì ngân sách cũng không cho phép bn đu tư mt chiếc giường đt tin và ý tưởng ch đo ca căn phòng này cũng là hướng đến s gin d nên bn cũng không cn đu tư cu kì cho chiếc giường ca mình, điu cn chú ý duy nht là màu sc ca chăn gi đm có tông màu hài hòa vi màu trng ca c căn phòng.

Thêm mt vài chi tiết màu sc nh

 


Tuy nhiên, đ căn phòng không quá đơn điu và t nht thì nên có nhng đim nhn màu nh cho nó, có th là nhng chu hoa nh ca s, mt vài bc tranh trên tường, nhng chiếc gi màu sc trên giường hoc nhng tm thm có hình thù sng đng đt trên sàn nhà. Nhưng cũng không nên quá tham lam trong nhng chi tiết này bi căn phòng được thiết kế theo tiêu chí v đp đến t s đơn gin.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét