Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Phương vị hình dạng và kiến trúc nội thất phòng ngủ phong thủy


Da theo lý lun phong thy nhà , thiết kế kiến trúc phòng ng nên là hình vuông. Đim này không h khó lý gii, vì điu cm k nht trong phong thy chính là kiến trúc méo mó, mt cân bng. Nếu phòng ng có kiến trúc méo mó s khiến chúng ta d b tn hao năng lượng. Phòng ng có nhiu góc s hình thành nên tâm lý mt mi, c chế lâu trong không gian như thế s khiến sc khe ca gia ch gp tr ngi. Do đó, phòng ng nên được thiết kế kiến trúc vuông vc, ngay ngn. Ch có như thế thì sc khe và vn thế ca bn thân mi được tăng cường.



Xem xét k lưỡng phương v phòng ng

Tư vn Phong thy hc có nhiu nghiên cu v phương v phòng ng. Chn v trí phòng ng thích hp s có li cho sc khe bn thân. Nói chung, hướng Đông và Đông Nam là hai phương v thích hp đ đt phòng ng. Vì hai phương v này đu là v trí dương khí hưng thnh, nếu con người sng mt thi gian dài  nơi khí dương tràn tr thì thân th s khe mnh. Hướng Tây Bc cũng là nơi tràn ngp khí dương, đy cũng là nơi đ con người ngh ngơi, thư giãn, n đnh tinh thn. Vì thế, đt phòng ng  hướng này cũng rt hp lý. Ngoài ra đt phòng ng theo hướng Đông Bc cũng là la chon phù hp.

Phòng ng không thích hp đ hướng Nam, Tây Nam, hướng Tây và hướng Bc. Phòng ng  hướng Tây Nam tuy giúp gic ng sâu nhưng s làm gim tinh thn làm vic trong ngày hôm sau. Phòng ng  hướng Tây s khiến tinh thn mt mi. Hướng Bc tương đi lnh lo, phòng ng đ hướng này d khiến ch nhân mc bnh v đi tràng, tỳ v.


 Nhng mu phòng ng tưởng chng rt đp này liu đã hoàn ho dưới con mt phân tích ca các chuyên gia?


Phòng ng này được thiết kế thiên v trang trí, rt hin đi, rt đp! Màu sc rc r nhưng vn rt trang nhã. Chiếc giường vi thiết kế hơi cong, đơn gin, hin đi nhưng vn không quên mt chút duyên dáng, mnh mai, đp như chiếc cp mai ca mt cô gái. Mt chu cnh cao vút vi nhng chiếc lá tươi tn, thoi mái xòe rng trong không gian, như đang vươn theo bt nhp vi chiu cao ca khi t nm bên cnh. Chiếc t màu sc thanh thoát, tuy to đ s nhưng không có cm giác thô bi nó được nm trong không gian phòng rng rãi và được chia ct, đc thng thành nhng mng, khi trang trí đp mt. Trên nóc t, mt l hoa khô được b trí khéo léo va có vai trò trang trí cho chiếc t, va là cu ni gia không gian phía trên và khu vc bên dưới căn phòng.

Trên nn phòng, 2 khi nha đ tươi rc r được thiết kế theo gu cong lượn ca chiếc giường, vi các tư thế khác nhau đang vươn mình khoe sc. Sàn nhà bóng loáng như mt gương soi bóng các đ vt xung nn. Chính nhng chiếc bóng đó đóng góp vai trò tôn lên v đp trong tro ca c căn phòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét