Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Ý tưởng thiết kế phòng khách cho nhà bạn


 Đi vi nhiu người ni tht phòng khách tht sang trng là nim kiêu hãnh ca h và gia đình h. Đ có th cung cp cho gia đình mt không gian ca riêng mình là mt món quà thc s. Thường là mt phòng khách s là nơđt mt chiếc giường và phc v mc đích khác trong gia đình, chng hn như mt văn phòng. Nếu bn may mn có được c mt căn phòng dành cho nhà , bn có th tp trung vào vic trang trí ni tht này tht đc bit và giành riêng cho bn.
 


Khi bn tưởng tượng rng các phòng khách ca gia đình tht là hoàn ho đó là nhng gì bn hình dung ngay bây gi. Ghế sofa sang trng ư? Ánh sáng mm mi ư? Đt bit phòng được trang trí nhng bó hoa tươi tuyt vi. Nếu bn không biết bt đu t đâu thì hãy bt đu vi các tính năng ca mt phòng khách sn: mt hoc nhiu giường, mt giá đ hành lý, mt ch ngi và mt bàn làm vic. Chc chn, không phi tt c phòng khách có th bt chước các cnh ca khách sn cui cùng ca bn, nhưng khi nhìn thy căn phòng như là mt đim ngh ngơi là mt bước đi đúng hướng.



 Nếu bn có mt ni tht phòng khách thì chc chn bn không đơn đc. Trong thc tế điu đó bn có th làm được và có th làm được hơn thế na. Nhưng các bc nh dưới đây là mt li nhc nh rng bt k điu gì bn cũng có th làm được cho dù hn chế v không gian, đó là nét đc bit mà làm cho mt s khác bit ca không gian phòng khách nhà bn. Chúng tôi nghĩ rng bn và khách hàng ca bn s đng ý vi nhng ý tưởng được đ ra đây.


 Bt đu vi mu  ghế sofa phòng khách nó tht thoi mái mt cách b trí chào đón mi người viếng thăm. Trong thc tế, đi vi không gian nh hơn thì chúng ta s có cách x lý khác nhau đ được mt không gian như ý nht. Đi vi các phòng ln hơn, mt t qun áo, mt chiếc ghế và đ đc nh khác có th được thêm vào. Trong không  gian dưới đây, hai chiếc ghế và mt ghế dài có đm giúp đ to ra mt s rung cm thoi mái


Tiếp theo là khung cửa sổ rộng lớn cho ánh sáng vào nhà, làm cho không khí trong gia đình bạn lúc nào cũng được lưu thông thoáng đãng, hệ thống tủ kệ ti vi  có thể đặt âm tường, đối với nhà diện tích nhỏ hoặc là một kệ đa năng vừa đặt ti vừa làm giá sáng tiện dụng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét