Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ cần biết


Phòng ng là nơi có nh hưởng trc tiếp đến tâm lý, sc khe ca mi thành viên trong gia đình. Bi vy, ni tht phòng ng là điu cn được chú trng. Nhm to được s thoi mái, riêng tư cho vic ngh ngơi, thư giãn, có mt s nguyên tc thiết kế ni tht phòng ng nht đnh mà bn nên tuân theo.

S ti gin





Đng đ vic ngh ngơi, thư giãn ca bn b nh hưởng bi hàng tá đ đc không cn thiết như chng t, hóa đơn, Hãy thiết kế ni tht phòng ng vi s ti gin nht có th, và sp xếp đ đc gn gàng ngăn np. Điu này s giúp bn có được s thoi mái ti đa trong khong tri riêng ca mình.

Màu sc trung tính


Màu sc có kh năng tác đng đến h thn kinh và chi phi cm xúc ca con người, bi vy, nó đóng mt vai trò rt quan trng trong thiết kế ni tht phòng ng. Màu sc thường được s dng là nhng màu trung tính, to cm giác thư thái, nh nhàng, m áp. Ngoài vic chn màu sc theo s thích ca bn thân, bn cũng có th nh đến s tr giúp ca các chuyên gia thiết kế ni tht đ có được mt phòng ng vi màu sc như ý.


Sp xếp đ đc trong phòng ng


Đ đc trong phòng ng phi được b trí mt cách hp lý, gn gàng nhm đem li hiu qu ti đa cho vic ngh ngơi ca bn. Hãy tn dng ti đa nhng khong không gian nh trong phong phòng đ làm nơi đng nhng món đ cá nhân: đóng mt hc t d dàng kéo ra, vào khong trng bên dưới gm giường; biến nhng chiếc hòm, t đng đ cá nhân thành nhng chiếc bàn có giá tr thm m,… Bng cách tn dng không gian như vy, căn phòng ca bn chc chn s gn gàng và đem li s thun tin thoi mái cho bn thân bn cũng như các thành viên trong gia đình.


Nhng nguyên tc thiết kế ni tht phòng ng không h phc tp nhưng s đem li kết qu bt ng nếu bn tuân theo. Bi vy, hãy dành thi gian, tin bc và s quan tâm đúng mc cũng như tham kho nhng chuyên gia thiết kế ni tht có uy tín đ có được mt phòng ng như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét