Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Những xu hướng thiết kế nổi bật nội thất phòng khách 2015



Phòng khách là nơi to đim nhn cho c căn phòng, đ trang trí cho căn phòng ni bt và thu hút chúng tôi đưa ra nhng mu xu hướng thiết kế ni tht đc nht 2015 đ bn có th tham kho và đưa ra xu hướng mà mình thích trước khi “trang đim” li cho căn phòng gia đình mình.

1.Phong cách hin đi

Nhng khách hàng có cá tính mnh m sôi đng thường mun theo phong cách hin đi, phòng khách hin đi đng đu xu hướng thiết kế ni tht 2015 . Bi theo phong cách thiết kế này, không gian ni tht s gim bt được nhng chi tiết rườm rà mà vn có th t do sáng to, bài trí ni tht d dàng tuỳ theo tng không gian, din tích ca mi phòng khách khác nhau.



         Mu thiết kế phòng khách hin đi được ưa chung nht 2015

Phòng khách hin đi không có nghĩa là phi quá cu kì, phi trang trí nhng vn dng đt tin th hin s theo kp xu hướng mà bn có th thiết kế đơn gin mà vn gi được nét hin đi. Thường thì phòng khách hin đi được b trí nhiu ca kính to không gian thoáng mát và đ người ngi trong phòng có th ngm khung cnh bên ngoài. Hơn na như vy căn phòng s không b ti hay bí không khí. Gam màu ch đo ca phòng khách hin đi thường là nhng màu sáng như xanh, trng, ghi sáng… Ni tht như sofa, đèn ng, rèm… nên chn nhng màu d kế hp vi gam màu ca tường. Không có mt khuôn mu nào thiết kế sofa cho phòng khách hin đi, tùy không gian mà có th chn sofa ch L. I hay U

2. Phong cách c đin

Đng sau xu hướng phong cách hin đi là phong cách thiết kế phòng khách c đin. Phong cách c đin mang li cm giác yên tĩnh, đưa bn đến mt không gian c kính

     Phòng khách được thiết kế theo phong cách c đin theo kp xu hướng 2015

Thường nhng phòng khách rng s được chn đ trang trí ni tht theo phong cách c đin. Bn có th thy gam màu ch đo là màu vàng nâu, bước vào căn phòng cm nhn được s yên tĩnh c kính xa xưa. Ni tht phòng được la chn mt cách cn thn t màu sc hài hòa đến kích thước đ phù hp vi không gian ca căn phòng. Không ging như sofa phòng khách hin đi, sofa phòng khách c đin cn được thiết kế riêng mang li cái nhìn c kính.

3. Phòng khách đương đi


Phòng khách đương đi là s kết hp gia phong cách hin đi và c đin

Phòng khách đương đi là s kết hp gia phong cách hin đa và c đin, chính vì vy ni tht phòng khách mang phong cách này cn la chn  mt cách cn thn, có th chn gam màu trn và tường xung quanh là trng, kết hp ni tht g mang màu vàng c đin. Đim nhn ca căn phòng là nhng bc tranh hoc bình hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét