Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Trang trí nội thất phòng ngủ màu trắng đơn giản tinh tế





Đ ni tht phòng ng màu trng luôn được ưa chung bi đây là màu sc phù hp nht vi không gian ni tht phòng ng, va tôn lên s sang trng, đng cp, va đem li cm giác m cúng, yên bình, thanh tĩnh cho căn phòng này

Trong s các màu sc, màu trng thường xuyên được các nhà tư vn thiết kế đ ni tht phòng ng ưu tiên la chn. Bi l, màu trng rt thích hp vi không gian ca căn phòng này, mang đến cho gia ch cm giác va m áp, va yên tĩnh, thanh bình. Không ch vy, màu trng còn rt d kết hp vi các đ ni tht khác, to thành mt hp th hoàn chnh, không s b “lc qu”.

Nếu như phòng khách được coi là b mt ca căn nhà, là nơi đón tiếp khách kha, bn bè, h hàng, cn th hin tt c phong cách, cá tính ca gia ch, thì phòng ng li là nơi dng chân sau nhng gi làm vic, lao đng mt mi. Vi đc thù đó, trang trí ni tht, s dng, sp xếp đ ni tht phòng ng cn tp trung hướng ti s cân bng, yên bình, thư thái nht.

Dưới đây là mt s cách trang trí phòng ng vi đ ni tht phòng ng màu trng.
 
Gi và thm lông mm mi to nét quyến rũ cho phòng ng, đim nhn màu đ khiến không gian thêm bt mt.


Phi màu trng – đen to cái nhìn tương phn và đ sc nét cao cho phòng ng. Nhng ha tiết hoa lá trên ga gi, tác phm ngh thut hay chi tiết trang trí trên đ ni tht làm “mm” nhng không gian có phn hơi khô cng này

 

 Vn là cm giác du dàng, tinh khôi ca căn phòng ngp sc trng nhưng không gian riêng tư ca hai v chng còn toát lên s m cúng và phong cách nh gi và chăn được la chn vi bng màu rc r và hoa văn n tượng. Nhng chi tiết trang trí tưởng chng rt nh nhưng li mang ti hiu qu ln như khung tranh trong hc tường hay l hoa đơn gin trên k t… Tt c được sp đt ngh thut đ góc ngh ngơi thêm hp dn và ngt ngào.

Trên đây là mt vài gi ý cách bài trí đ ni tht phòng ng màu trng mà bn có th tham kho và áp dng cho căn phòng ng ca mình. Ch cn lưu ý, nếu la chn ni tht có màu trng, bn vn nên s dng mt vài vt dng trang trí có màu sc tươi tn khác, va to đim nhn cho căn phòng, va làm cho căn phòng thêm sinh đng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét