Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Ardeco đơn vị thiết kế văn phòng mở hiện đại

Thiết kế ni tht văn phòng m đang là phong cách ni bt nht trong trang trí ni tht văn phòng hin đi. Loi b các vách tường tù túng và kín đáo, nay chúng ta thiết kế ni tht văn phòng m rng không gian bng các mô – đun di đng, vách ngăn kính di đng s được nhiu ch doanh nghip áp dng cho văn phòng ca mình. Đc bit là đi vi nhng văn phòng, ban đòi hi s giao tiếp, trao đi ln nhm to không gian thoi mái, tin li đng thi tiết kim chi phí lp đt và thi công.



Không gian m là gim bt các vách ngăn phân chia khu làm vic, thiết kế văn phòng m s giúp cho din tích s dng được tăng lên, gim chi phí thiết kế và chi phí s dng vách ngăn.Ưu thế ca văn phòng m có tác dng tt đ các nhân viên d dàng trao đi công vic, làm vic theo nhóm đc bit là trong lĩnh vc cn s năng đng và sáng to, to điu kin thun li cho người qun lý nhân viên.

Khi s dng không gian m trong thiết kế văn phòng, tính đc lp, riêng tư s gim đi rt nhiu buc h phi hòa nhp vào cùng không gian chung, do vy s thúc đy tng cá nhân s phi có ý thc giao tiếp vi cng đòng trong văn phòng cao hơn trong công vic. Do vy phù hp vi nhng văn phong có tính cht công vic mang tính cng đng và giao tiếp.


Đ ni tht trong thiết kế ni tht văn phòng t g si và g veneer dường như không bao gi li mt. Bng các thiết kế đơn gin, tinh tế, sang trng vi 2 gam màu vàng nâu ni bt đem đến s đi mi mnh m trong trang trí ni tht văn phòng m.Chn nhng Thiết Kế Ni Tht Văn Phòng Nh có nét chm phá tr trung, cá tính s to ra cái nhìn mi m đng thi thi tôn lên v hin đi cho ni tht văn phòng. Vách ngăn t g hoc cht liu melamin, n đa dng v màu sc giúp bn có nhiu s la chn.



Thiết ni tht văn phòng m vi vách ngăn kính di đng cũng s tr thành xu hướng được ưa chung. Ca quay, ca trượt cho phép to ra các không gian chc năng riêng bit mà vn đm bo s thông thoáng, rng rãi. Các vách ngăn kính cũng giúp văn phòng tn dng được ngun ánh sáng t nhiên, đc bit là đi vi các căn phòng nm v trí khut.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 
 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét