Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Ardeco chuyên thiết kế văn phòng đẹp uy tín chuyên nghiệp



Đối với một văn phòng gia dịch của một công ty.Ấn tượng ban đu khi khách hàng đối tác quyết đnh rt nhiu đến s thành công và phát trin trong công vic hợp tác làm ăn, vy nên rất nhiều công ty có th b rt nhiu kinh phí đu tư vào thiết kế ni tht văn phòng cao cấp đ khách hàng hoc đi tác có thin cm ngay trong ln đu gp g.


Thiết kế thi công ni tht văn phòng không đơn gin là mua đ tht đt, bài trí tht nhiu mà nó là c quá trình nghiên cu da trên nhng đc đim như lĩnh vc hot đng, s lượng nhân viên, màu sc ch đo… t đó hướng ti nhng tiêu chí: đp – tin nghi – thun li trong di chuyn và không gian làm vic thoáng đãng.



 Tính thm m ca văn phòng đánh giá trên nhiu phương din, đó là s pha trn hài hòa gia màu sc, đ dùng trang trí và b cc sp xếp va mt. Tính thm m ca văn phòng và nhà gia đình được nhìn nhn theo nhng cách khác nhau, nếu nhà gia đình được trang trí theo ngu hng hoc phong cách ca gia ch và có th phá cách thì vic trang trí văn phòng vn phi da trên chuyên môn chính ca công ty, th hin s nghiêm túc và chuyên nghip.

Văn phòng chính là phương tin qung bá thương hiu và hình nh ca công ty. Thiết kế thi công ni tht văn phòng đp, linh hot s là ngun cm hng làm vic cho nhân viên và lưu li n tượng tt trong mt khách hàng.


Vi thế mnh v thiết kế thi công  ni tht văn phòng nội thất Ardeco t hào đã hoàn thành nhiu d án v văn phòng cho nên vi kinh nghim trên chúng tôi rt t tin v kh năng s mang li 1 ni thát văn phòng sang trng và đy n tượng cho quý khách.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét