Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Một số điều lưu ý trong phong thủy phòng ngủ

Thiết kế phòng ng cũng có nhng yêu cu phong thy khác nhau ca nó. Mt phòng ng hp phong thy s mang đến cho gia ch cuc sng tt đp và sc khe tt. Mt phòng ng sai phong thy li có th to thành bnh tt, bước cn cho s phát trin ca h sau này. Đó s là mt đa đim đp và tt nếu mi khi bước vào căn phòng, bn luôn thy vui v, hnh phúc. Nếu nó có th mang đến cho bn mt gic ng trưa nhanh chóng hay mt gic say nng v đêm. Vy, làm thế nào đ có mt phòng ng vi phong thy tt? Hãy đc bài viết dưới dây và tn dng chúng cho căn phòng ng ca bn.



1. Hn chế đ đin t, công ngh

B các đ đc như Ti vi, máy tính, các thiết b đin t ra khi phòng ng ca bn như máy tp th dc chng hn. Nhng đ vt này s phá hy s cân bng phong thy trong căn nhà ca bn đy. Chúng to ra các tia sóng cao, gây không tt cho cơ th, thm chí làm bn luôn cm thy đau đu và căng thng, làm bn mt tp trung trong công vic và các mi quan h ca mình.

2. Dn dp thường xuyên và đ phòng ng luôn ngăn np

Chc năng cơ bn ca phòng ng là nơi bn có th tn hưởng không gian yên tĩnh và thanh bình, giúp bn có th d dàng nhp vào gic ng hay có th có nhng mi quan h tình cm nng nàn. Các đ vt linh tinh s làm cho bn thy đau đu, khó chu và cm thy chán nn đy.

3. M ca s ra và đưa không khí tràn vào trong phòng ng

Là nơi đ bn thư giãn và ngh ngơi, s tht là điu kinh khng nếu như bu không khí trong phòng ng ngt ngt và bi bm phi không nào? Vì thế, hãy s dng các máy lc không khí hay m toang các ca phòng đ giúp cho phòng ng có đ oxy và giúp cho bn thưởng thc bu không khí trong lành và mát m nhé.

4. Đt v trí chun xác

Giường ng luôn luôn phi đt mt v trí đp nht. Bn không th đt nó đi din vi ca ra vào đ tránh người bên ngoài s d dàng nhìn thy giường ng. Đó là mt li phong thy ti k đy. Điu th hai, giường ng ca bn phi có 2 cnh không giáp tường, giúp bn có th tiếp cn t 2 phía. S rt tù túng nếu 2-3 mt ca giường ng đu cnh tường, bn ch có th lên và xung ti cùng mt v trí. Thêm mt điu quan trng na là hãy đt mt chiếc bàn nh bên cnh giường. Bn có th d dàng tt đèn ng, nghe đin thoi hay vi tay tt chuông báo thc.

5: Chn giường ng phù hp

Mt chiếc giường quá cao, quá thp, quá nh hoc quá ln s tht không tt cho phong thy và luôn làm bn cm thy khó chu. Hãy chn mt chiếc va vn vi cơ th ca bn nhé. Bên cnh đó, cht liu ca chúng cũng hết sc quan trng. Thut phong thy phương Đông quan nim rng mt chiếc giường làm bng g t nhiên là la chn hoàn ho nht.

Mt điu nh thôi nhưng chc chn cn thiết là hãy chn mt chiếc giường tht vng chc.
7. Chn la màu sc cn thn

Mc đích ca phòng ng là mang đến cho bn mt gic ng ngon, s tht khó đ chp mt nếu gam màu s dng quá sáng đúng không, vì thế, gam màu lí tưởng cho la chn ca bn là mt gam màu trung tính chính là phù hp vi màu da ca bn. Nó s to nên mt ánh sáng du mt và giúp bn đi vào mt gic ng d dàng hơn.

8. Chn tranh treo tường

Ngày nay, tranh treo tường là cách trang trí rt ph biến. Đi vi phòng ng, nên chn nhng bc tranh tràn đy sc sng nhé. Điu ti k trong phong thy là treo nhng bc tranh bun bã và u ám nhé, bn cũng không mun mt cuc sng như thế đâu nh?

Mt bc nh cưới hnh phúc là điu lý tưởng trong phòng ng ca bn. Bn s luôn cm giác hnh phúc và vui v như nhng ngày đu mi khi nhìn vào n cười trong bc tranh đy.

9. Li đi vào phòng ng

Ging như đi vi mi phòng trong căn nhà, li đi này cn phi rng rãi thoáng mát và sáng sa. Tht khó khăn nếu như bn bt đu mt ngày mi bng cách vượt qua các chướng ngi giày dép qun áo hay các vết bn linh tinh dưới sàn và li đi phi không? Hay là phi thoát khi phòng ng qua cánh ca cht hp như nhng màn vượt rào trong phim?

10 Đóng hết các ca t, ca phòng và ca nhà tm trước khi ng


Thut phong thy thiên v to ra nhng dòng chy năng lượng xung quanh gia ch, nhng dòng chy này s b phiêu lãng nếu như bn m hết các ca này khi đi ng. Thêm vào đó, hãy luôn gi gìn ngăn np các đ vt trong phòng ng ca bn nhé. Sau mt ngày làm vic vt v mà phi thu dn đng đ lôi thôi trong phòng thì qu tht là "tra tn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét