Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp hiện đại

Cuc sng ngày càng tt bt vi nhng bn b công vic, cơáo go tin, chính vì thế mà sau nhng gi phút căng thng làm vic c ngày thì nhng giây phút ngh ngơi s tr nên vô cùng quý giá. Có th nói phòng ng là không gian mà mi người chúng ta t công nhân viên chc cho ti đa phn nhng người lao đng s  trong không gian đó nhiu thi gian nht. Do vy, mt phòng ng đp có vai trò vô cùng quan trng không kém gì các không gian khác bên trong ngôi nhà.



Mt phòng ng đp đúng nghĩa ca nó thì rt khó có th đánh giá cho chính xác được vì còn ph thuc vào con mt thm mĩ ca tng người, tuy nhiên v cơ bn bn có th t thiết kế cho mình mt phòng ng đp nếu như bn có thi gian tìm hiu và trau di kiến thc.Bài viết này xin được tư vn thiết kế ni tht phòng ng cho gia đình bn thêm đp đ hơn, sang trng hơn và quyến rũ hơn, giúp bn có nhng giây phút ngh ngơi thoi mái và thư giãn nht.


Như câu ca ming mi người vn nói thì có sc khe là có tt c, qu là không sai khi sc khe vô cùng quan trng đ chúng ta có th làm vic, kiếm tin nuôi sng bn thân và gia đình, có sc khe đ cho cuc sng thêm trn vn hơn, tươi đp hơn. Mt phòng ng đp vi nhng trang thiết b cn thiết s đem đến cho ch nhân nhng gic ng ngon, thêm nhiu sc khe.


Mi người s có nhng gu thm mĩ ca riêng mình chính. Có người s thích gam màu tưới sáng, có người thích gam màu nh nhàng và cũng có người thích gam màu trm m. Chính vì thế mà màu sc tng th trong không gian phòng ng cn được b trí hp lý, có th trang trí nhng bc tranh treo tường, kết hp thêm giy dán tường và đc bit đó là màu sc ca chiếc giường chiếc t. Mt gi ý cho các bn là vi màu nâu trm m b ni tht g óc chó bao gm giường, t, tap đu giường và bàn trang đim s là mt đim nhn n tượng cho c không gian.Đc bit màu sc ca b ni tht này rt d kết hp vi rt nhiu kiu trang trí phòng ng, bn có th kim chng v nhng vi mt s không gian trong nh ti đây.


Cách b trí v trí ni tht cũng vô cùng quan trng đ có th đón ánh sáng vào trong không gian phòng ng. Nhng bui đêm có th đón lung gió mát vào phòng và nhng giây phút ngm bu tri đêm qua ban công phòng ng hn s ha hn bn sp có mt gic ng ngon lành, cũng như nhng bui sáng đón ánh sáng vào phòng sau nhng đêm ngon gic, nhng tiếng chim hót làm nao nc lòng người đón chào mt ngày mi đy s hng khi, vui tươi.


 Nhng mu thiết kế ni tht ca Ardeco luôn hướng đến nhng giá tr đích thc mà người dùng được hưởng. Chính vì vy mà quý khách hàng có th yên tâm tuyt đi khi đến vi Đng Gia, đng thi Ardeco là công ty ni tht duy nht bo hành trn đi cho mi sn phm g óc chó ca mình. Trên đây là mt s tư vn thiết kế ni tht phòng ng cho không gian nhà bn, nếu bn có nhu cu thiết kế ni tht cho mt không gian nh hay c không gian tng th hãy liên h trc tiếp ti chúng tôi 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng đến số điện thoại hotline của công ty hoặc website ardeco.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch       :9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email         : noithatardeco@gmail.com

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét