Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Hướng dẫn chọn nội thất cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Cùng vi vic gia tăng các khu đô th và s phát trin vượt tri ca h thng chung cư thì din tích không gian sng b thu hp đi mt cách đáng k. Ngoài ra vic tìm kiếm mt căn h rng, các phòng rng ln thường đòi hi mt nhiu thi gian cũng như tin ca rt ln. Chính vì vy, mt căn h có din tích nh và va thường được la chn nhanh chóng hơn.Tuy nhiên, vi mt căn h nh đc bit khi mà din tích phòng ng cũng tr nên nh hơn thì các thiết kế ni tht phòng ngủ nhỏ hiện đại cũng đòi hi phi có s phù hp mt cách khoa hc.Dưới đây là mt s li gợi ý cho nhng gia đình mun sm sa ni tht cho phòng ng nh và hp ca mình.


Đu tiên mà các bn nên áp dng cho phòng ng nh hp là sơn tường và trn màu sáng như trng, vàng chanh, ghi sa, xanh lơTông màu này luôn mang đến cm giác “ăn gian din tích” và to bu không khí thoáng đãng cho phòng ng.


 Nên hn chế bt nhng đ đc công knh và không thc s cn thiết. Nên s dng các giá k treo tường hoc t đa năng đ ct tr đ đc.Giường ng trong trường hp này nên chn loi giường có ngăn kéo hoc giường tng đ có thêm khong không lưu tr đ đc
 Nếu nơi bn đang sng có khí hu m áp thì cũng không nên s dng đm hoc đm quá dày đ gim s cht tri cho phòng ng. Tt nht các bn nên la chn nhng đ ni tht phòng ng có kiu dáng gn gàng, sc nét và tươi sáng.




 Ca đi và ca s trong phòng ng nên có bn rng, vi thiết kế dng kính hoc cánh lùa s có tác dng ni rng không gian và to cm giác d chu cho mt nhìn.Nếu có th, các bn cũng nên kết hp thêm mt s đèn Led màu sáng đ tăng s sinh đng và hp dn cho phòng ng.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách ! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét