Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế phòng khách phòng bếp trong 20m2

Những ý tưởng thiết kế thông minh cùng với cách xử lý, sắp xếp đồ đạc, sử dụng màu sắc ấn tượng sẽ mang đến diện mạo mới ấn tượng và bắt mắt khi thiết kế phòng khách đẹp hiện đại.Chìa khóa cho sự thành công trong thiết và trang trí phòng đó là nắm bắt được xu hướng sử dụng cũng như mong muốn tạo lập một không gian mới theo cách riêng của gia chủ. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nội thất gọn gàng và khéo léo cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên phong cách mới cho gian phòng.


Tạo vẻ đẹp lãng mạn cho phòng khách liên thông với phòng ăn.Với khoảng diện tích phòng khách và phòng bếp là  20m2, KTS đã khéo léo bài trí vừa đủ cho không gian tiếp khách và nơi ăn uống gọn gàng, ấn tượng dành cho gia đình. Hãy cùng Ardeco tìm hiểu cách sắp xếp, bài trí căn phòng để có thêm sự lựa chọn và kinh nghiệm cải tạo căn phòng khách nhà bạn.


Căn hộ này là của một gia đình trẻ vì vậy KTS đã tạo nên sự lãng mạn và thanh lịch bởi các gam màu ấn tượng với nhiều sắc độ cho từng góc trang trí khác nhau. Sự kết hợp tinh tế và khéo léo giữa màu tím và trắng tinh khiết đủ tạo cho không gian thêm nét tươi vui và ngọt ngào. Thêm những gam màu bổ sung như xám, màu của gỗ để căn phòng thêm hài hòa và hiện đại.



Tạo vẻ đẹp lãng mạn cho phòng khách liên thông với phòng ăn
Gian tiếp khách được bố trí sát phía ngoài có cửa sổ và ban công, bức tường của phòng khách được sơn màu tím đậm. Trần và rèm cửa vẫn được giữ nguyên màu trắng tinh khôi tạo sáng và sự nổi bật ấn tượng cho bức tường màu mộng mơ.Lựa chọn bộ sofa màu xám kê sát tường vừa giúp căn phòng thêm rộng rãi vừa tạo chiều sâu cho không gian.chiếc bàn màu trắng cũng là cách giúp không gian thêm rộng và thoáng hơn.Đối diện với sofa là chiếc kệ nhỏ đặt ti vi sát bức tường màu trắng để không gian có sự đồng bộ hơn.



Những phụ kiện cho căn phòng khách cũng được KTS lựa chọn và bài trí khéo léo. Chiếc thảm nhỏ xinh màu tím nhạt với những họa tiết hoa văn đơn giản theo đường chéo tạo nét cuốn hút và bắt mắt cho căn phòng.Bên cạnh gian tiếp khách là góc nhỏ dành cho những bữa ăn ấm cúng của gia đình. Gian phòng ăn uống được bố trí nội thất đơn giản với chiếc bàn ăn màu trắng, bộ ghế màu xanh mạ đủ tạo sự hài hòa cho gian phòng.Cách kết hợp đơn giản nhưng vô cùng sắc sảo giữa màu sắc và nội thất giúp không gian thoáng, sáng hơn trong khoảng diện tích 20m2.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét