Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Tư vấn thiết kế văn phòng công ty nhỏ hiện đại sáng tạo





Có th coi văn phòng là “b mt” ca công ty, góp phn to nên thành công ca doanh nghip, mang li hình nh n tượng ca mình đến đi tác, khách hàng là vn đ tiên quyết trong s thành công ca doanh nghip. Do đó, ni tht văn phòng công ty luôn được quan tâm đc bit là nhng mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ  luôn được doanh nghip, công ty mới thành lập  quan tâm. Vi dch v tư vn, thiết kế ni tht hàng đu Ardeco s mang đến nhng hiu qu bt ng cho mi doanh nghip. 


Thiết kế thi công ni tht văn phòng vi nhng thiết kế phù hp vi đc thù ca không gian phòng làm vic, vi nhng kích thước và kiu dáng nh gn không chiếm nhiu din tích trong văn phòng.S hn chế ca nhng văn phòng làm vic có din tích nh là thường bí bách và thiếu ánh sáng khiến ta có cm giác căn phòng lúc nào cũng trong tình trng ngt ngt. vi nhng tông màu sáng bt mt, cùng vi đ dùng ni tht đơn gin, nh nh và s sp xếp cây xanh khiến căn phòng làm vic có sc sng hơn. Đim đc bit ca văn phòng này chính là bc tường ngăn cách gia không gian làm vic và không gian tiếp đón khách được thiết kế bng nhng vách g s to cm giác thông thoáng . Mu thiết kế ni tht văn phòng làm vic ca lãnh đo tr trung, hin đi này s là s gi ý hu ích cho phòng làm vic ca bn

                  

Thiết kế ni tht văn phòng dùng đ hp ni b, dùng đ tiếp khách, dùng đ hi tho....Phòng hp là phòng quan trng nht ca công ty, vì nó không ch là b mt ca công ty vi tính cht đi ngoi, mà nó còn th hin được ni lc vn có ca công ty. Phòng hp thường th hin lên hình nh làm vic tp th và tính khoa hc trong công vic. Mt văn phòng có din tích nh thì vic thiết kế mt phòng hp đa năng, cao cp thế này là s la chn tinh tế ca các doanh nghip.


Cũng như vic thiết kế ni tht phòng hp, ngoài vic sp xếp đ ni tht thì trang trí trong phòng làm vic ca nhân viên cũng là mt công đon cn được chăm chút. Mt phòng làm vic được trang trí khoa hc, đp mt không nhng làm tôn lên s sang trng cho văn phòng mà còn tăng đng lc làm vic cho nhân viên, kích thích kh năng sáng to. Treo các đèn sáng mt dây chuyn s làm cho căn phòng tr nên tinh tế và sáng sa hơn. Bên cnh đó, cây xanh không th thiếu trong phòng làm vic, đt mt vài chu cây nh s giúp bàn làm vic tr nên trong lành, d chu hơn. Các ca s ln được m rng đ tn hưởng hoàn toàn ngun ánh sáng t nhiên.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách ! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét