Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Phòng khách đẹp cao cấp chung cư diện tích 60m2


 Din tích rng là ước ao ca bt c ai chung cư hoc bt c đâu , song , đ có được mt không gian có din tích rng thì ngoài viêc khó nht là vn đ kinh tế , thì vic thiết kế phòng khách và các khu vực chức năng như thế nào đ “ đáng đng tin bát go “ li là vn đ tiếp theo mà nhà thiết kế mc phi thay vì gia ch .


Phòng khách rng vi khong cách t Sofa ln ti tivi to mt khong trng chi vi , nên gii pháp cơ bn là s dng các công năng chính yếu đ lp đy nhng khong trng mà thiết kế căn h mu không làm được . Ardeco đã khéo léo thiết kế bài trí Bàn trà ln t l vi din tích phòng thay vì bàn bé như căn mu . Ghế sofa ri thay vì 1 cái lc lõng , đây đã s dng va đ 2 cái – và không nhiu hơn .


Đi đin vi 2 chiếc Chair này đương nhiên không th là 2 chiếc ghế bành khác , vì nó s to cm giác hoành tráng không đúng ch , gây cm giác thiếu m cúng và giá tr thm m thp . Thay vào đó đây li là v trí ngăn cách ước l ca không gian phòng Khách vi nút giao thông và phn bàn ghế ăn , nên mt chiếc sofa lng và dài đã được thiết kế vi đúng công năng ca nó .

Bàn Ghế ăn ngay cnh cũng được thiết kế phù hp vi cht liu và đường nét ca Bàn trà . Chi tiết k sc mi mt đ tht mau s dng Ghế ăn vn to cm giác b thế cho 1 chiếc ghế ăn , nhưng vi s cân bng tương h trong không gian tng th thì vic s dng nó li khiến nó đp hơn bao gi hết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét