Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Ardeco nhà thầu thiết kế thi công văn phòng giá tốt tại Hà Nội

Tính thm m ca văn phòng được đánh giá trên nhiu phương din, đó là s pha trn hài hòa gia màu sc, đ dùng trang trí và b cc sp xếp va mt. Thiết kế ni tht văn phòng cao cấp và thiết kế ni tht nhà gia đình được nhìn nhn theo nhng cách khác nhau, nếu nhà gia đình được thiết kế, trang trí theo ngu hng hoc phong cách ca gia ch và có th phá cách thì vic trang trí văn phòng vn phi da trên chuyên môn chính ca công ty, th hin s nghiêm túc và chuyên nghip.



Ví d: màu sc ca logo thường là màu ch đo ca c công ty, th hin đc trưng ngành ngh và thương hiu. Theo đó, sc màu tng th ca toàn b văn phòng s tương đng vi màu logo. Bên cnh đó có th phân ra nhng văn phòng mang tính cht hot đng thông thường. Người ta hay dùng màu sc nh phù hp vi môi trường làm vic cn yên tĩnh và làm trong mt thi gian dài. Nhng văn phòng có tính cht đc bit như phòng thiết kế, trưng bày sn phm... màu sc thường có tính kích thích s sáng to là màu đ hoc cam... Phi hp nhng màu mnh trên nn màu trung tính nh nhàng s đt được hiu qu cao v th giác.


Thiết kế ni tht văn phòng cũng nên s dng đ dùng văn phòng phm, cây xanh và vt trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... cũng là yếu t góp phn to ra s cun hút cho văn phòng làm vic, tránh cm giác đơn điu như có th bt gp ti nhiu văn phòng hin nay.

Yêu cu công năng: Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiu v vn đ la chn ánh sáng cũng như thiết kế chiu sáng. Ánh sáng văn phòng ch yếu dùng loi đèn có ánh sáng trng như đèn tuyp, downlight... và thường s dng chiếu sáng dán tiếp nhiu hơn đ không gây lóa mt khi làm vic.

Thiết kế ni tht văn phòng cũng cn phân chia chc năng tng không gian sao cho phù hp vi giao thông đi li, nơi tiếp khách nên chn v trí gn ca chính, màu sc sang trng, m cúng. Phòng nhân viên thường sp xếp theo modul tiết kim không gian và thun tin cho vic trao đi thông tin khi làm vic. Phòng giám đc nên s dng màu sc đm hơn các không gian còn li.

Khi thiết kế ni tht văn phòng có th kết hp các t tài liu dùng làm vách ngăn, vách kính có th dán đ can m có màu theo logo hoc có th s dng luôn kính m.

Văn phòng chính là phương tin qung bá thương hiu và hình nh ca công ty. Thiết kế văn phòng đp, linh hot s là ngun cm hng làm vic cho nhân viên và lưu li n tượng tt trong mt khách hàng. Hãy đ chúng tôi  góp phn làm đp trên bước đường thành công ca doanh nghip bn nhé.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty. 
 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét