Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Đơn vị thiết kế văn phòng nhỏ đẹp ở Hà Nội

Đi vi vic thiết kế văn phòng nhỏ đẹp, sơn tường cũng là khía cnh quan trng đ xem xét. Trong mt không gian nh bn không nên chn nhng màu ti cho tường, các vt dng ni tht, vì điu này s làm căn phòng ca bn trông có v nh hơn so vi thc tế, nên chn các màu sáng như màu be, xanh nht, xanh lá cây, vàng nht v.v… Có th treo thêm vài bc tranh, nh nhưng không nên quá lm dng, treo nhiu tranh nh s làm cho văn phòng trông tht cht chi và ri mt. Mt bc tranh được v trên tường cũng là mt ý tưởng hay và đc đáo.



Đi vi trang trí đ ni ththiết kế văn phòng bàn làm vic riêng, t trưng bày hay k sách ch phù hp vi các văn phòng điu hành ln. Đi vi văn phòng nh la chn các loi bàn làm vic có thiết kế thêm các ngăn kéo và k đng tài liu, điu này s giúp bn gii quyết được bài toán tăng thêm din tích không gian làm vic. Hãy chc chn rng các đ ni tht bn chn đng b vi nhau và hp vi thiết kế chung ca văn phòng, ni tht không đng b s làm cho văn phòng ca bn trông kém chuyên nghip. Bày trí ni tht xa ca ra vào s to không gian n tượng hơn.


Trong thiết kế văn phòng vi ánh sáng, khía cnh này là rt quan trng trong mt không gian làm vic.  Ánh sáng m là điu ti k vi mt văn phòng nh. Đèn huỳnh quang hoc đèn chùm là s la chn tuyt vi, tránh s dng đèn cây đng vì chúng s làm tn din tích hơn. Nếu có th, nên chn mt văn phòng có ca s ln vi nhiu ánh sáng t nhiên, tuy nhiên nên chú ý chn v trí ch ngi tránh đ hướng ánh sáng chiếu thng vào màn hình máy tính.

 Các vt dng trang trí trong thiết kế văn phòng, bn có th chn mt bc nh cá nhân hay gia đình trên bàn làm vic, mt vài món đ lưu nim hay mt bình hoa, chu cây cnh s giúp không gian văn phòng tr nên sinh đng, giúp gim stress và to mt không khí làm vic tươi mi hơn.


Nhng ý tưởng trên s giúp bn thiết kế, sp xếp văn phòng mt cách tt nht. Tránh thiết kế văn phòng mt cách ln xn, tùy hng. Hãy nh, môi trường làm vic s nh hưởng đến s tp trung và hiu qu làm vic ca bn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét