Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Một số mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà nhỏ


Phòng khách là không gian được dành nhiu quan tâm, thi gian, tin bc và công sc nht trong nhà.Các bn có th tham kho mt s mu trn thch cao trong thiết kế phòng khách phòng khách nhà nh có thiết kế phù hp cho nhng không gian nh hp nhưng vn to được n tượng vô cùng đp mt. Khi thiết kế, thi công nhng ngôi nhà có phòng khách nh, đ to cm giác không gian nhà rng hơn chúng ta nên thiết kế trn phng hoc git cp nh. Dưới đây là mt s mu trn thch cao cho nhà nh.



 Có th là do phòng khách thường là căn phòng đu tiên đón chào ngay t ca; cũng có th phòng khách là không gian quan trng nht nên luôn được nhc ti trước. C hai lý do đu đúng, và vì vy người ch nhà hay kiến trúc sư quan tâm, đu tư thi gian, tin bc, công sc… ti phòng khách nhiu hơn ch khác cũng là điu d hiu.


Nói rng, phòng khách là gương mt ca ch nhà qu không quá li. Theo đúng chc năng thì phòng khách là nơi đ đón và tiếp khách. đó ch nhà và khách nói chuyn, trao đi, bàn bc công vic. Và thông thường thì khách đến nhà cũng ch ngi khu vc phòng khách ch my ai li tò mò, hay bt nhã nhòm ngó vào không gian khác nếu không được mi.


Phòng khách là “cơ quan đi ngoi, nên cn được chăm chút đ gi th din cho ch nhà. Phòng khách là nơi ch nhà th hin mc sng, li sng, tính cách, thú vui hay c yếu t ngh nghip. Phòng khách cũng có th là “phòng truyn thng” đ trưng ra nhng bng khen, thành tích ca ch nhân và các thành viên trong gia đình.



Chính vì quan trng như vy, nên không ch là vn đ đu tư thiết kế, đu tư thiết b, bài trí; mà phòng khách cũng là nơi ch nhân luôn chăm sóc, lau dn, b sung đ mong mun đp hơn, sang hơn, hp dn hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét