Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Một vài lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc

Văn phòng làm việc là nơi làm việc trực tiếp của nhân viên, là nơi đưa ra các ý tưởng quyết định tới doanh thu và sự thành công của công ty. Vì vậy, việc thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ là điều không thể coi nhẹ.Thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ  Ardeco  xin nêu ra một vài lưu ý trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc.

Việc sắp xếp và bố trí nội thất văn phòng quyết định trực tiếp tới cảm xúc và hiệu quả làm việc của nhân viên. Nhân viên sẽ cảm thấy hứng khởi, làm việc hăng say trong một văn phòng đầy đủ tiện nghi, gọn gàng và hiện đại. Ngược lại, nếu phải làm việc trong một văn phòng thiếu thốn trang thiết bị, ngột ngạt nhân viên sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm việc, công suất làm việc sẽ bị giảm rõ rệt.


Không gian văn phòng phải được thiết kế tràn đầy ánh sáng, lưu thông với bên ngoài. Điều này sẽ giúp nhân viên cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc vất vả.
Bạn nên lựa chọn cho văn phòng của mình những đồ dùng có màu sắc tươi sáng, dễ chịu, trẻ trung. Những màu sắc này sẽ tạo cho bạn cảm giác hứng khởi khi làm việc.



Ngoài nội thất tiện nghi, màu sắc tươi sáng thì yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng là ghế ngồi. Ghế ngồi chính là yếu tố quyết định năng suất làm việc của nhân viên. Hãy trang bị cho văn phòng của bạn những chiếc ghế xoay êm ái, có điểm tựa cho tay và lưng. Khi được làm việc trên những chiếc ghế này, bạn không những cảm thấy thư giãn, bớt căng thẳng mà còn tạo nguồn cảm hứng bất tận trong công việc.



Nếu còn đang phân vân không biết phải bố trí nội thất gì cho văn phòng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất văn phòng cũng như thiết kế nội thất phòng giám đốc, nội thất phòng họp cho bạn. Chúng tôi cam kết những sản phẩm của mình làm ra luôn luôn đạt chất lượng cao.

 Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.
 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét