Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho nhà phố có 2 mặt thoáng



Phòng ng là không gian quan trng trong gia đình, nơi ngh ngơi thư giãn sau nhưng gi làm vic mt mi, là nơi mang li sc lc và tinh thn mi cho bn. Do đó khi thiết kế nội thất phòng ngủ đc bit là nhng phòng ng nh cn to ra mt không gian yên bình, không b làm phin bi các khác và to ra cm giác được che ch cho gia ch.Với thiết kế  ca các kiến trúc sư nội thất Ardeco, qua cách phi hp màu sc, b trí các vn dng, đ trang trí, nhng phòng ng nh s toát lên được v sang trng nhưng m cúng, đơn gin mà rt bt mt.




Căn phòng có din tích khá khiêm tn nhưng có ưu đim là tiếp xúc vi 2 mt thoáng nên nếu b trí ni tht mt cách khéo léo và hp lý, bn vn s có mt không gian ngh ngơi tin nghi và thoi mái. Ánh sáng t nhiên t nhng ô ca s có ý nghĩa rt quan trng vi nhng ngôi nhà nh nên bn cn ưu tiên chúng khi thiết kế và phân chia không gian.

 

Nhng món đ ni tht cơ bn cho kiu phòng ng nh là mt chiếc giường ng êm ái kết hp ngăn kéo phía dưới, t qun áo, giá sách và bàn đa năng kết hp gia bàn trang đim và bàn làm vic. Chiếc t qun áo cánh trượt tiết kim din tích được b trí ngăn chia không gian ng và không gian làm vic. Ngoài ra Bn có th b trí mt chiếc tivi dng treo mt sau ca t.

Bn nên s dng nhng gam màu sáng nhã nhn và nh nhàng. Nhng màu như trng kem, xanh pastel… nên được ưu tiên đ to cm giác thoáng đãng trong không gian. Bn có th treo nhng chu cây cnh làm bng thy tinh nh xinh bên ca s giúp không gian căn phòng tr nên thú v hơn.
Hy vng vi các phương án b trí ca Ardeco s đáp ng được tin nghi cũng như nhu cu sinh hot ca v chng bn. 

 Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét