Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tư vấn thiết kế phòng ngủ diện tích nhỏ đẹp

S hu cho căn phòng ng vi nhng món đ ni tht phòng ng đp, có tính thm mĩ cao luôn là điu mơ ước vi nhiu người. Mt mu thiết kế phòng ng được cho là đp phi được xem xét trên nhiu phương din như có được cu trúc thiết kế t bên ngoài hài hòa, màu sơn tường, trn, cách sp xếp hp lý và đc bit đó là la chn ni tht đ ni tht phòng ng đp, cun hút.
 

 Đ ni tht phòng ng đp, sang trng to ra mt không gian thư giãn tuyt vi

     Đ mt gic ng được sâu gic, nng m ngoài vic la chn nhng món đ ni tht phòng ng đp, thanh lch, đáp ng đ nhng nhu cu s dng ca mi người thì cn phi có ý tưởng thiết kế thanh thoát, ni bt, có nhng đim chm phá n tượng giúp căn phòng tr nên tht s lôi cun. Da vào tng din tích, tng b cc phòng ng mà có nhng ý tưởng thiết kế phòng ng n tượng khác nhau.
 

Phòng ng được thiết kế thanh thoát giúp gic ng ca bn nng nàn

     Nhng món đ ni tht phòng ng bng cht liu g luôn gi được mt hơi m và mang cm giác thoi mái cho người s dng. Chiếc t qun áo hin đi bng cht liu g hay chiếc giường, sàn g s làm cho căn phòng tr nên thân thin nhưng vn gi được nét kiêu sa. Kết hp vi ánh đèn có cường đ sáng va phi đã làm cho các món đ ni tht phòng ng thêm lung linh và quyến rũ.



Ni tht g luôn đem đến bu không khí m áp cho phòng ng

     Vi giá đt cao ngt ngưỡng mt s thành ph s khiến nhiu người không có được mt din tích phòng ng rng rãi, thoi mái. Chính vì thế trong nhng không gian phòng ng nh đòi hi nhng nhà thiết kế cn có đ tinh tế và nhng tính toán hp lý đ có th sp xếp ni tht tn dng được ti din tích và to ra được s thoáng mát, gn gàng cho phòng ng.

 

Tn dng không gian phòng ng mt cách ti đa nhưng vn gi được đ thoáng mát cho phòng ng


    Trong cuc sng hin đi ngày nay, vi s xô b trong lao đng, hc tp thì mi mt người cn lm mt khong không gian phòng ng đúng nghĩa. Nơi mà gii ta được nhng căng thng ca nhng chuyn không vui, quên đi s mt mi và phc hi li nhng ngun năng lượng đã mt đi. Chính vì vy, s quan tâm ca các gia ch đến vi không gian phòng ng là s cn thiết.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét