Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc nội thất giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Trong xã hi hin nay, khi yếu t “cn và đ” đã được đáp ng, con người s có xu hướng tìm đến nhng điu “đp và đc”. Nhu cu cn đến mt đơn v tư vn thiết kế phòng khách, nội thất gia đình  chuyên nghip là điu tt yếu khi không gian sng riêng tư chính là nơi th hin rõ nht phong cách, cá tính ca mt người.

Ngôi nhà là nơi ngh ngơi, thư giãn sau mi mt ngày làm vic mt mi bên ngoài nên cn mang li cm giác thư thái, thoi mái nht cho mi thành viên. Bên cnh đó, theo phong thy, cách bài trí ni tht có tác đng rt ln đến cuc sng cũng như công vic hàng ngày. Mt công ty tư vn, thiết kế ni tht uy tín, chuyên nghip s là gii pháp ti ưu cho cuc sng ca bn và gia đình thêm hoàn ho

Một số mẫu phòng khách độc đáo ấn tượng của chúng tôi

 Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại với trần thạch cao ấn tượng, màu sắc hài hòa nội thất cao cấp
 Thiết kế phòng khách ấn tượng với gam màu nóng nhưng không làm rối mắt mà làm cho căn phòng lịch sự sang trọng
Thiết kế nội thất phòng khách màu trắng đơn giản trang nhã tinh tế không kém phần lịch sự

Vi nhiều năm hot đng và phát trin, thiết kế nội thất Ardeco đã và đang là mt trong nhng đơn v thiết kế ni tht hàng đu  .S hu đi ngũ kiến trúc sư tay ngh cao, Ardeco đã thc hin thành công rt nhiu d án và nhn được s đánh giá cao t phía khách hàng.Da trên cơ s đó, nhng sn phm ca Ardeco luôn mang đến nét đc đáo, sáng to đy táo bo v c tính thm m ln tính thc tế.


Vi quy trình thiết kế ni tht chuyên nghip, cht ch cùng đi ngũ kiến trúc sư hàng đu, mc tiêu mà Ardeco mun hướng ti là mang li nhng không gian sng lý tưởng nht cho mi gia đình. S hu thế mnh v các sn phm ni tht G Óc Chó, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ hương cao cp được nhp khu trc tiếp , mi sn phm ca Ardeco đu đt cht lượng theo đúng tiêu chun quc tế. Kết hp vi kiu dáng thi thượng, hin đi và sang trng, bn s cm nhn được s đng cp trong tng món đ, vt dng.

S sang trng, hin đi và tin nghi là điu mà quý khách s cm nhn được trong mi thiết kế ca Ardeco

“Sáng tạo - hoàn mỹ - đẳng cấp” là phương châm xuyên sut trong quá trình hot đng ca Ardeco. Bi hơn ai hết, chúng tôi hiu lòng tin ca quý khách chính là điu kin đ chúng tôi tn ti.

Bng tt c kh năng, Ardeco cam kết mang đến dch v tư vn và thiết kế ni tht cht lượng nht, xng đáng vi s la chn ca quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét