Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp uy tín

Mt không gian làm vic có tính thm m và ng dng cao s góp phn khng đnh thương hiu đng cp và tm nhìn ca công ty.thiết kế ni tht  văn  phòng cao cấp  ngăn np, nh gn và đng b va giúp văn phòng công ty, rng rãi, thoáng đãng, va to được hình nh chuyên nghip, th hin tác phong làm vic năng đng ca công ty.
Thiết kế ni tht văn phòng điu quan tâm đu tiên là phân chia chc năng không gian. Mi mt công ty dù nh cũng s có nhng không gian như phòng tiếp khách, phòng giám đc, phòng hp, khu làm vic ca nhân viên. Đó là nhng không gian đc thù.


Khu làm vic ca nhân viên: nếu mi doanh nghip coi nhân viên như mt yếu t ca doanh nghip thì h s hiu rng gn na thi gian ca mi người là nơi làm vic. Nên không gian đó phi làm sao được tn dng ti đa đ có th tăng quy mô, nhưng đng nghĩa vi khoa hc nht như giá tài liu trên cao, t hc di đng dưới gm bàn… đ mi nhân viên cm thy thoi mái khi làm vic. Tuy nhiên, mi khu làm vic ca mi công ty khác nhau s có nhng đc thù khác nhau: ví d các công ty máy tính là các khoang làm vic riêng, nhưng vi công ty thiết kế, đó li là mt bàn làm vic rng, đ mi người có th cùng trao đi ý tưởng.



Màu sc trong thiết kế ni tht văn phòng cũng là mt yếu t cn quan tâm. Thường hin nay, các doanh nghip ly màu sc ca logo làm ch đo hoc đim nhn trong thiết kế văn phòng. Bên cnh đó, màu sc đ đc, bàn ghế làm vic vn được s dng nhng tông màu be, ghi, vàng nht, … Đó là nhng màu trung tính, tránh ri mt, và làm hài hòa không gian phòng làm vic.


 Cây xanh cũng được s dng nhiu trong văn phòng đ to nên bu không khí tươi mát, tăng thêm sc sng và gim s khô cng ca văn phòng. Các loi cây xanh văn phòng thường s dng là kim tin tho, ngũ gia bì, kim tin phát… là nhng loi cây ưa bóng râm và có kh năng quang hp tt.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét