Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Trang trí phòng ngủ có diện tích diện tích nhỏ đẹp



Bn hoàn toàn có th thiết kế phòng ng ca mình tr nên rng rãi, thoi mái hơn ch bng nhng mo nh, đơn gin dưới đây: Hãy bt đu t cách phi màu Màu sc được coi là 1 trong nhng yếu t quan trng, quyết đnh đến cm giác cht hay rng ca […]

 Bn hoàn toàn có th làm căn phòng ng ca mình tr nên rng rãi, thoi mái hơn ch bng nhng mo nh, đơn gin dưới đây:
Hãy bt đu t cách phi màu


Màu sc được coi là 1 trong nhng yếu t quan trng, quyết đnh đến cm giác cht hay rng ca căn phòng. Do đó, bn nên phi màu hp lý đ phòng ng ca mình tr nên rng hơn. Màu vàng có cm giác m rng, màu xanh có cm giác thu hp, các loi màu sc được sp xếp theo th t đem li cm giác rng hp như sau: màu đ > màu vàng/cam > màu tím > màu xanh lc > màu xanh lá m. Màu nóng là màu đem li cm giác tiến v phía trước, có cm giác m rng, d gn, da sát vào nhau. Màu lnh là màu đem li cm giác lùi v phía sau, có cm giác trn tĩnh, thu hp, xa xôi. 


Đ căn phòng nh trông din tích to hơn, bn nên bài trí đ dùng 1 cách hp lý đ làm ni bt sàn nhà, các nơi khác có th đ đ ngoài phòng ng cũng nên được tn dng. Ví d bài trí ri rác đ dùng gia đình trong phòng, khiến cho gia các đ dùng gia đình như sofa và t bếp bên cnh xut hin không gian như li đi li không th xem nh.

Nếu s lượng đ dùng gia đình quá nhiu trong mt căn phòng nh s rt khó đm bo đ ra đ không gian m. Thông thường nếu mun b trí thành căn phòng rng rãi, thoi mái thì din tích chiếm gi ca đ dùng gia đình nên bng khong 1/3 din tích sàn nhà, cũng có nghĩa là din tích chiếm gi ca đ dùng gia đình ít nht khng chế trong khong 40%.
 Chn màu nn phù hp vi tng nơi trong căn phòng
 
Trước tiên là màu tường, bn nên chn màu sc tương đng hoc hơi nht so vi mt tường. Bc tưởng màu nht thường s to cm giác không gian rng rãi, thoáng mát hơn là nhng màu sc nóng. Do đó, bn nên la chn các gam màu nh, du mát. Nhng gam màu nóng không phi là s la chn ti ưu đi vi nhng căn phòng cht hp, cn nhiu din tích đ giường.

Ngoài ra, màu sc phn g vin chân tường cũng nên được đ ý. Vic la chn màu sc phù hp lúc này cũng là vn đ không h đơn gin. G vin chân tường s mang màu trung gian ca ca mt tường và mt sàn, cách đ p g vin chân tường phù hp cho gian nhà cũng rt đơn gin. Áp dng g vin chân tường có màu sc gn vi màu sc ca mt sàn nhà là phương pháp ca phòng có din tích khá nh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét