Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Tân trang lại phòng khách trở nên hiện đại tinh tế

B ra chút ít thi gian rnh ri dp cui tun đ tân trang thiết phòng khách s khiến cho căn phòng đp lên rt nhiu, cũng như mang li b mt hoàn tòan khác cho ngôi nhà thân yêu ca bn.


Đu tiên, bn có th bt đu t chiếc ghế sofa, vt dng quan trng bc nht trong phòng khách. Vic làm mi b sofa đơn gin ch là làm mi nhng chiếc gi ôm, bn có th tn dng gi cũ nhưng được làm mi bng vic thay v gi khác hoc thêm mt chiếc nơ nh xinh phù hp s khiến cho phòng khách ca đáng yêu hơn.


 Bn bc tường trng đơn điu ca phòng khách có th được biến hóa tr thành mt bc tranh xinh xn vi nhng ha tiết đơn gin vi nhng màu sc mà bn yêu thích. Nếu bn không có đ t tin đ t v nhng bc tranh này thì bn có th nh nhng th sơn chuyên nghip hoc các ha sĩ.


Nhng góc nh trong phòng khách nên được dành cho vic trưng bày nhng đ trang trí, nhng vt lưu nim hoc không gian trng ca chiếc t đng, t âm tường hay đơn gin ch là nhng chiếc k g gn vào tường vi màu sc trang nhã là bn đã sn sàng cho mình mt không gian trưng bày.




Khong tường trng ca phòng khách chính là nơi hoàn ho nht cho vic lưu gi nhng bc nh gia đình. Nhng tm hình ng nghĩnh ca con tr, hay cnh sum hp gia đình chính là nhng bc tranh trang trí tuyt vi nht cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét