Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Hướng dẫn bài trí nội thất phòng khách nhỏ

Mt không gian sinh hot va nh li va phi cha hàng tá đ đc dường như là ni ám nh ca hu hết ch s hu nó. Thế là nhng chiếc t ln tr thành gii pháp được rt nhiu người la chn trong thiết kế phòng khách nh. Thế nên bn phi cc kì thn trng trong vic chn t phòng khách, bi l nếu kích thước ca nó quá c, rt có kh năng phòng khách ca bn s tr thành “chiếc hp di đng”, tin li nhưng không thoi mái tí nào


Vic la chn đ ni tht quyết đnh phn ln nét thm m cho căn phòng ca bn, vi vic thiết kế phòng khách nh điu đó dường như li càng quan trng hơn.Trong mt căn h có din tích nh, đ ni tht cũng cn điu chnh li. Nhng vt dng ti gin chi tiết s đem li v ngăn np, gn gàng cho nhà bn. Và bn cũng nên chú ý ch dùng nhng món đ thc s cn thiết hoc tích hp nhiu chc năng đ to nhng khong trng khoáng đt hiếm hoi cho căn h ca bn.



Gi đây vn đ thiết kế ni tht được đt lên hàng đu bi din tích là yếu t c đnh không thể thay đổi. Mt s điu lưu ý dưới đây s phn nào giúp quý khách đnh hình và tìm ra gii pháp cho không gian sng ca mình.


Màu sc chính là yếu t đu tiên cn lưu ý. Màu sc tươi sáng, du nh s khiến không gian sng ca bn thêm d chu. Nếu sơn tường hay trn nhà bng nhng gam màu này cũng giúp căn h ca bn như cao và rng hơn.

Tn dng được càng nhiu ánh sáng t nhiên càng tt và nên s dng nhiu đèn vào ban đêm. Trn nhà nên sơn màu trng sáng hoc tông màu nht hơn so vi màu tường đ to o giác v chiu cao. Có th bn là tín đ ca nhng hoa văn nhiu màu sc nhưng la chn nó cho tường phòng khách nhà bn thì chưa chc đã là s la chn thông minh vì hình nn hoa văn s khiến không gian căn phòng như nh li.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét