Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Những điều cần lưu ý để có nội thất phòng ngủ đẹp




Đ có một thiết kế phòng ng đp, bn cn chú ý ti đ dùng đa chc năng, đèn ng treo tường, s phi hp, la chn màu sc ch đo cho phòng ng... Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây đ tìm hiu k hơn v vn đ này nhé!
 Ni tht phòng ng đp không ch đem đến cho bn s thoi mái trong gic ng, nim hng khi mi khi bước chân vào căn phòng đp như mong mun, mà đó còn là nim t hào v phong thái, đng cp, cũng như gu thm m ca bn thân khi khác kha ca ngi không gian ni tht phòng ng đp như mơ ca bn.

Dưới đây là mu ni tht phòng ng đp và tin nghi theo phong cách hin đi!
 

Trong căn phòng có din tích khá nh, khi la chn đ ni tht bn phi hết sc cân nhc. Mt trong nhng điu bn cn lưu tâm đó là đ dùng y có đa năng hay không. Bi l kiu đ dùng gia đình đa năng không ch thun tin cho ch nhân khi b trí đ đc, mà còn có th “dùng mt sn phm vi đa chc năng”, làm gim được đáng k không gian chiếm dng ca đ dùng gia đình không cn thiết.

Mt s đ ni tht phòng ng nh hin đi đa chc năng thường được gia ch la chn như là giường 2 tng kết hp giá sách hay t qun áo đa năng… Tùy thuc vào nhu cu riêng ca mình, bn hoàn toàn có th gi ý đ nhà thiết kế thiết kế riêng cho mình mt sn phm phù hp.

Ni tht phòng ng nh hin đi đa chc năng tht là tin li.
 
Thông thường trong trang trí, thiết kế ánh sáng đèn là mt khâu rt quan trng nên cn phi quy hoch cn thn. Ánh sáng va phi không ch đ đáp ng nhu cu đc sách, làm vic mà còn to ra không khí trong phòng. Bn mun mt không gian như thế nào? m cúng, lãng mn hay “lnh lùng” mt tí hay nng nhit mt tí…, tt c ph thuc rt nhiu vào ánh sáng đèn trong phòng.

Thiết kế thường được la chn cho ni tht phòng ng nh hin đi là đèn ng treo tường to không gian m trên tab đu giường. Ánh sáng đèn trong phòng ng nên được phân tán và to nhiu đim sáng khác nhau đ to cm giác tng th, nh thế mà không gian như được m rng thêm.
 Ni tht phòng ng đp lung linh trong ánh sáng va phi
 
Phòng ng là nơi đ ngh ngơi nên mi thiết kế đu phi làm thế nào đ vic ngh ngơi được thoi mái nht có th. S phi hp màu sc là nhân t quan trng to nên s thoi mái và yên tĩnh y cho phòng ng. Ni tht phòng ng nh hin đi thường được thiết kế vi h màu sáng nht đ khiến không gian có cm giác rng rãi hơn. Ni tht phòng ng nh hin đi thường được thiết kế vi h màu sáng nht đ khiến không gian có cm giác rng rãi hơn.

Hin nay trong trang trí nhà nh, các gia ch vn ưa chung chn màu trng làm màu sc ch đo cho căn phòng. Bi l la chn này có th khiến không gian rng hơn v mt th giác. Màu trng li có th đem đến cho con người cm giác rng ln, thoi mái. Hơn thế na, vi màu trng, ánh sáng mt tri và ánh sáng đèn có th chiếu lên mt tường các màu sc khác nhau trông rt đp mt.

Trên đây ch là mt s gi ý nh ca chúng tôi cùng nhng mu thiết kế đp có sn đ giúp bn thiết kế ni tht phòng ng đp và sang trng như mong mun. Nếu bn mun t thiết kế nhng ý tưởng đc đáo ca riêng mình, rt có th bn nên liên h vi các công ty chuyên thi công thiết kế ni tht phòng ng đ được tư vn chi tiết hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét