Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ đẹp hiện đại







Bạn mới bắt đầu kinh doanh và thành lập văn phòng giao dịch,din tích căn phòng ca bn khá hn chế Một thiết kế ni tht văn phòng công ty nh đp hin đi s giúp bn to nên mt môi trường làm vic cho bn thân, nhân viên trang nhã, hài hòa năng đng và biến đó thành không gian làm vic tuyt vi.Chính vì vy bn nên nh ti nhng công ty, đi ngũ thiết kế ni tht văn phòng chuyên nghip đ giúp mình làm điu đó.

Công ty thiết kế nội thất Ardeco xin đưa ra một số gợi ý trọng điểm trong thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hẹp

                      [​IMG]

1.Đi vi sơn tường

 Trong mt không gian nh bn không nên chn nhng màu ti cho tường, vì điu này s làm căn phòng ca bn trông có v nh hơn so vi thc tế, nên chn các màu sáng như màu be, xanh nht, xanh lá cây, vàng nht v.v… Có th treo thêm vài bc tranh, nh nhưng không nên quá lm dng, treo nhiu tranh nh s làm cho văn phòng trông tht cht chi và ri mt. Mt bc tranh được v trên tường cũng là mt ý tưởng hay và đc đáo.

 2.Đi vi đ ni tht văn phòng

 Đi vi văn phòng nh la chn các loi bàn làm vic có thiết kế thêm các ngăn kéo và k đng tài liu, điu này s giúp bn gii quyết được bài toán tăng thêm din tích không gian làm vic. Hãy chc chn rng các đ ni tht bn chn đng b vi nhau và hp vi thiết kế chung ca văn phòng

3.Đi vi ánh sáng

 Ánh sáng m là điu ti k vi mt văn phòng nh. Đèn huỳnh quang hoc đèn chùm là s la chn tuyt vi, tránh s dng đèn cây đng vì chúng s làm tn din tích hơn. Nếu có th, nên chn mt văn phòng có ca s ln vi nhiu ánh sáng t nhiên, tuy nhiên nên chú ý chn v trí ch ngi tránh đ hướng ánh sáng chiếu thng vào màn hình máy tính.

4.Đi vi vt dng trang trí ni tht


Bn có th chn mt bc nh cá nhân hay gia đình trên bàn làm vic, mt vài món đ lưu nim hay mt bình hoa, chu cây cnh s giúp không gian văn phòng tr nên sinh đng, giúp gim stress và to mt không khí làm vic tươi mi hơn. 


Công ty thiết kế nội thất Ardeco, chúng tôi gm nhng đi ngũ nhân viên kiến trúc sư dày dn kinh nghim trong quá trình thiết kế và thi công, s đưa ra cho bn nhng li khuyên và bn thiết kế hoàn ho nht cho ni tht văn phòng nh ca bn.Dưới đây là mt vài li khuyên hu ích ca chúng tôi hy vng s giúp cho nhng bn đang có nhu cu thiết kế ni tht cho văn phòng ca mình, đ bn có th đưa ra nhng quyết đnh đúng đn.

Mi thông tin chi tiết xin liên h vi s b phn kinh doanh đ được tư vn và h tr v sn phm và dch v ca công ty.

 Đin thoi : 0462962727 – 0975266785
 Đa ch      : 9/24 Kim Đng, Hoàng Mai, Hà Ni.
 Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
 Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hnh được phc v quý khách ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét