Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách hiện đại


Cùng vi vic cht lượng cuc sng ngày mt mt nâng cao, mong mun v không gian sng thoi mái, phù hp vi tính cách, s thích ca gia ch là điu hin nhiên. Vi nhng đc tính ni bt ca mình, thiết kế  phòng khách hin đi đã được nhiu gia ch la chn trong nhng năm tr li đây.


Trong thiết kế ni tht phòng khách hin đi, s đơn gin được coi trng và tôn vinh. Ch mt lượng ít màu sc được s dng, nhưng đó phi là nhng gam màu rõ hàng, mch lc. Tùy vào tích cách và s thích ca gia ch, căn phòng s mang tông màu nóng, lnh hoc trung tính khác nhau. S kết hp cùng các vt liu như kính, đá, s làm tăng thêm s sang trng cho căn phòng.


Ánh sáng là mt yếu t đóng vai trò quan trng trong thiết kế ni tht phòng khách. Không ch tăng thêm s hp dn cho căn phòng, ánh sáng còn ging như mt loi gia v tăng thêm sc hp dn cho món ăn.


Đi vi không gian ban ngày, bn nên tn dng càng nhiu ánh sáng t nhiên càng tt. Bn cũng có th thiết kế các ca kính ln đ có tm nhìn rng, to nên s giao thoa gia môi trường sng bên trong và thiên nhiên bên ngoài.


Đi vi không gian bui ti, cn to không khí m cúng, nh nhàng, gn gũi. Bn nên s dng mt chiếc đèn chùm ln gia phòng làm đim nhn, kết hp vi các loi đèn.
Trong mt không gian ni tht hin đi, bn nên lưu ý chn mt b sofa có cht liu, màu sc hin đi. Đây s là đim nhn quyết đnh căn phòng ca bn có ni bt hay không.

Hãy tìm hiu tht k và chn ra mu thiết kế ni tht phòng khách hin đi phù hp cho ngôi nhà ca bn nhé!


Tham kho: Nét mê hoc t nhng mu thiết kế ni tht phòng khách đp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét