Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế phòng khách chung cư diện tích 20m2 đơn giản hiện đại

Phòng khách  là trái tim của ngôi nhà là khu vc trung tâm kết ni hài hòa vi các khu vc chc năng khác .V đp ca không gian này được chú trng đc bit, th hin kh năng thm thu ngh thut trang trí ca gia ch. Trang trí ni tht gia đình nói chung và thiết kế phòng khách nói riêng nhm toát lên v đp sang trng, bí n khơi gi ngun cm hng ca mi người là mt ngh thut.



Thiết kế ni tht phòng khách theo phong thy
Trong thiết kế ni tht phòng khách la chn căn phòng ln nht làm phòng khách. Đây không nhng là do công năng đc thù ca nó quyết đnh mà còn có lý do và căn c trong b trí phong thy.

T góc đ phong thy nhà thì phòng khách rng ln là biu hin tính cách phóng khoáng hào sng ca ch nhân, có li cho s hài hòa trong mi quan h giao tiếp. Phòng khách rng rãi sáng sa biu hin ch nhân s được quý nhân giúp đ, giúp cho s nghip bn thân được phát trin.

 

Ngoài ra, trong phong thy phòng khách đi din cho nam ch nhân trong nhà. Nếu như nó tương đi nh có th khiến tình cm v chng không hoàn ho, con đường phát trin s nghip ca người đàn ông đó cũng s gp phi nhng cn tr nht đnh.

Nói chung cn phi chú trng đến din tích ln, nh ca phòng khách. Nếu như mun h tr cho s nghip ca bn thân phát trin thì bn nên thiết kế ni tht phòng khách nhà mình rng rãi, sáng sa nht có th.

 

Ngoài ra hình dng tt nht ca phòng khách là hình vuông và hình ch nht. Nói chung, phòng khách hình ch nht đi biu cho tài vn, còn hình vuông đi biu cho quan vn. Phòng khách vuông vn ngay ngn hin th s vng chc, khí thế hiên ngang là biu hin cho vn thế ca ngôi nhà bình n.

Thiết kế ni tht phòng khách hình dáng theo quy tc
Trong cuc sng có nhng người thích s mi l và đc đáo nên t cho rng phòng khách có hình dng đc bit mi có th hin th rõ cá tính bn thân. Nhưng s thc là nhng phòng khách có hình dng không đúng quy tc s không phù hp vi yêu cu ca phong thy.


Đu tiên, hình dng không theo quy tc thường mang li cm giác bt an và trong thiết kế s dn dn tn ti ch không hp lý. Tiếp theo, sng lâu trong căn phòng có hình dng không theo quy tc s nh hưởng nht đnh đến tình cm ca con người.

Vì vy, khi thiết kế ni tht phòng khách không th chy theo s thích và th hiếu ca cá nhân mà nh hưởng đến vn thế ca bn thân. Phi c gng dung hòa tt nht hai yếu t này đ đm bo ch nhân có được mt thiết kế phòng khách hoàn ho.

Bn đang băn khoăn không biết trang trí ni tht sao cho phòng khách nhà mình va hp phong thy va đp mt? Hãy đ Ardeco giúp bn đưa ra nhng ý tưởng thiết kế ni tht phòng khách thi thường nht, phù hp nht vi t m ca bn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét