Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhỏ


Hin nay, din tích các căn nhà ngày càng thu hp là điu d hiu. Vì thế mà các phòng khách vn vn 15m2 cũng tr nên ph biến hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà không gian sng ca bn bt đi nét tinh tế hay đng cp. Vi mt s bí quyết nh dưới đây, bn hoàn toàn có th to đim nhn cho ni tht phòng khách 15m2 ca mình và khiến nó thêm thoáng đãng, n tượng.


Thay vì đt mi vt dng trên sàn nhà, bn có th cân nhc gn mt s đ dùng lên tường như k tivi, k trang trí,… hay s dng thiết kế âm tường thông minh, hin đi. Cách sp xếp như vy không ch tiết kim din tích mt cách đáng k mà còn khiến sàn nhà được l ra ti đa to cm giác thoáng rng, gn gàng hơn cho không gian trung tâm thêm thoi mái, d chu.

Bn cũng nên chn nhng thiết kế đơn gin, nh nhàng đ không chiếm quá nhiu không gian cũng như gi được an toàn trong sut quá trình s dng bi đ gn tường chc chn không th vng chãi như các vt dng đt trên sàn.

 
Trên th trường hin nay có rt nhiu mu sofa đ bn tha sc la chn. Tuy nhiên, hãy cân nhc không gian thc tế ca bn trước khi quyết đnh. Nếu phòng khách nhà bn có dáng dài và hp thì mt b sofa ch L thanh lch đt sát góc s giúp tn dng din tích hiu qu. Nếu căn phòng hình vuông thì sofa ch I linh hot li là s la chn thông minh.
 

Đ không gian trung tâm này thêm thoáng đãng, bn có th la chn sofa có thiết kế, không tay vn hoc phn tay vn mnh mai to cm giác duyên dáng, uyn chuyn. Sofa có chân cũng là mt la chn rt hay đ to hiu ng din tích sàn nhà tr nên rng rãi hơn.


Ánh sáng và màu sc có th to nên nhng hiu ng cc kỳ n tượng cho ni tht phòng khách 15m2 ca gia đình bn. Đ “kéo dãn” din tích, bn nên s dng các gam màu nhã nhn, nh nhàng làm ch đo. Chúng s va khiến không gian phòng khách thêm rng r va giúp các vt dng ni tht tr nên ni bt hơn.



Đi vi h thng ánh sáng, bn có th tn dng các loi đèn chiếu tp trung đ to các mng sáng – ti cho căn phòng, mang đến hiu ng sâu và rng hơn. Màu sc ca ánh sáng cũng phn ánh khác nhiu v sc thái ca phòng khách. Ví d như ánh sáng trng th hin phong cách hin đi, tr trung, ánh sáng vàng du li mang đến s m cúng, s chia, vàng đm hơn mt chút li to cm giác huyn bí, thu hút,….


Vi nhng bí quyết thiết kế ni tht phòng khách 15m2 trên, Ardeco hy vng quý khách s có được mt không gian trung tâm thc s thoi mái, d chu và không kém phn n tượng, đng cp. Đng ngn ngi liên h vi chúng tôi khi cn tư vn bt kỳ điu gì v ni tht. Ch khi bn có được s hài lòng thc s, chúng tôi mi coi đó là thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét