Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Chọn sofa cho phòng khách thêm ấn tượng

Xu hướng ni tht linh hot có th di chuyn và lp ghép đang khá được ưa chung trong thiết kế và bài trí nhà . Do đó, ghế sofa nhiu khi, món ni tht tng b cho là “li thi” đã xut hin tr li trong nhiu phòng khách ca các ngôi nhà hin đi.

                                     Ghế sofa nhiu khi khiến phòng khách cht l và thi thượng

Ghế sofa nhiu khi là mt la chn khá thc tế, nó có th tn dng ti đa không gian, giúp m ra các khong lưu tr và tn dng các góc chết ca tường. Đây cũng là đ ni tht mang ti v hin đi, gn gàng cho phòng khách nhà bn.


                             Chiếc sofa da cong tinh tế, cá tính trong phòng khách

Khi nói đến ghế sofa nhiu khi, nhiu người s nghĩ ngay đến vic ghép các khi này trên mt đường thng. Tuy nhiên, bn hoàn toàn có th biến hóa đy sáng to bng cách to chúng thành mt đường cong ngh thut. Ví d như chiếc ghế sofa bng da dưới đây. Nhng khi sofa nh được ghép li thành mt đường cong tinh tế. Tường trng kết hp cùng màu da nâu bóng va hài hòa, va ni bt dưới ánh sáng chiếu t ô ca ln. Chiếc đèn Arco cong hài hòa mt cách tuyt đi vi b sofa, đem đến v cá tính cho phòng khách.




B sofa hai khi màu be là đim ct yếu to nên mt phòng khách tr trung và tinh tế

Hin nay, đa s các mu sofa nhiu khi đu được bc vi mt màu thun nht, sau đó to đim nhn bng tác phm ngh thut, gi hay vài món đ trang trí khác. Dưới đây là b sofa hai khi mang tên Cielo II đến t CB2, vi chiếc loveseat (ghế ngi hai người) không tay vn và mt chiếc ghế dài ghép li.

Phòng khách dưới đây li được phi đ theo phong cách hin đi vi bc tường là mt gallery tranh cá tính, n tượng và b ghế sofa nhiu khi gn gàng. B sofa Walton 3 khi hình ch L ca West Elm to nên s thân mt, m cúng cho phòng khách nh nhng chiếc gi êm ái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét