Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Phòng khách đẹp diện tích nhỏ không gian tinh tế

Mi ch nhà có mt gương mt, thế nên mi phòng khách ca mi ngôi nhà đu khác, không bao gi ging nhau. K c nhng sn phm kiến trúc hàng lot như nhà chung cư, bit th cùng mu thiết kế, nhng d án mà nhà thu thi công ti c phn ni tht; thì cui cùng nhng phòng khách vn c khác nhau.

 Dự án nội thất đẹp – thiết kế phòng khách khoảng diện tích 15m2 – 18m2


Được bố trí đầy đủ tiện nghi bộ sofa, kệ tivi, tủ giầy..Diện tích căn hộ khá nhỏ nên khi thiết kế cần sự đơn giản, tiện nghi và tiết kiệm diện tích. Giải pháp kiến trúc sư đưa ra là thiết kế phòng khách và phòng bếp chung một không gian. Sơn tường cho toàn bộ phòng sử dụng màu nhạt như vàng nhạt và màu be trắng… giúp không gian như cao và rộng thoáng hơn.


Hệ thống ánh sáng cũng cần được chú trọng. Ngoài các khu vực cần chiếu sáng cục bộ, trần nhà còn gắn thêm hệ thống đèn âm trần, giúp cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ căn phòng. Loại đèn sử dụng là đèn mắt trâu, không thả, không cầu kỳ các chi tiết trang trí và cho ánh sáng nhẹ nhàng.
 

Thông thường các phòng khách chỉ rơi vào khoảng khong 12 đến 15m2 hoc rng hơn nếu có các không gian liên hoàn. Vì vy mà không nên dùng nhng đ đc có kích thước quá ln làm gây cm giác cht chi, chiếm trn c căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét