Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tư vấn thiết kế Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà lô phố


Công ty tư vn thiết kế kiến trúc nội thất Ardeco xin giới thiệu đến quý khách hàng–Xu hướng thiết kế  phòng khách ca nhà phố hiện nay  ch yếu mang phong cách hin đi, tin nghi, sang trng.
Ni tht nhà ph được thiết kế gn gàng, tinh tế và sang trng. Ni tht nhà ph được tính toán mt cách chi tiết và khoa hc nhm to ra mt không gian ni tht nhà ph thoáng đãng vi nhng khong không gian m nhm khc phc nhng nhược đim c hu ca nhng căn nhà ph. Thiết kế ni tht nhà ph được các chuyên gia s dng phong cách sang trng và hin đi vi phong cách trang trí đc đáo và có tính thm m cao mang li mt không gian ni tht nhà ph n tượng và đc đáo.
ni tht nhà ng


Ni tht phòng khách nhà ph được thiết kế gn gàng, ngăn np, thoáng đãng vi nhiu gam màu tươi sáng. Thiết kế ni tht phòng khách , vi phòng khách đp được các chuyên gia thiết kế ni tht s dng  giếng tri và ca s kính có ln giúp tn dng ti đa ánh sáng thiên nhiên mang li không gian ni tht tươi sáng cho ni tht phòng khách nhà ph, mang li cm giác thanh bình và thư giãn. Màu sc ca phòng khách được gia ch ưa chung nhng gam màu trung tính, tươi sáng nhm mang li không gian tr trung năng đng din đt li sng văn minh
Tham kho thêm v thiết kế ni tht căn h chung cư cao cp
Bn mun s hu mt căn phòng khách đp cho căn nhà ph ca mình thì bn phi b chút thi gian và công sc đ tìm hiu thêm các xu hướng mi nht hin nay đ áp dng cho căn phòng khách ca gia đình mình. . Bn cũng cn tham kho ý kiến ca bn bè, người thân trong gia đình đ tìm thêm ý tưởng sáng to t h, hoc mt s thông minh hơn là bn có th nh đến s tư vn ca các nhà thiết kế ni tht, h s giúp bn la chn nhng mu ni tht phòng khách phù hp vi chính căn nhà bn mà li th hin được cá tính và tính thm m ca bn . Đ phòng khách ntượng ngoài b trí đ dùng hài hòa, hp lý còn to n tượng mnh cho khách đến chơi nhà. Mt phòng khách đp là đã bc l hoàn toàn phong cách sng ca gia ch
Vi không gian nh hp như thế này, bn cn ti gin bt các chi tiết cu kỳ. Căn phòng thot nhìn có v góc cnh và khô cng nhưng nh vào cách trang trí đã to cm giác mm mi hơn nhiu. Ghế sofa màu  trng vi tường đi din to khong không như rng hơn cho li đi. Nhưng không, nó phù hp vi vóc dáng vuông vc ca ngôi nhà bn . Giá sách được thiết kế đ cùng vi k tivi va tiết kim không gian li va làm đim trang trí cho căn phòng thêm đáng yêu.

Vi s đa dng trong thiết kế ni tht phòng cách nhà ph hin nay các gia đình hoàn toàn có th ci thin được không gian sng ca gia đình nhà mình, chúc gia đình nhà bn s có không gian sng lý tưởng nht.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét