Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo cao cấp


Trong cơ quan, t chc, doanh nghip thì phòng giám đc như là b não ca công ty. Vì vy khi thiết kế ni tht văn phòng đẹp hiện đại cho giám đc luôn phi đm bo va là nơi sang trng, cá tính nhưng cũng là không gian th hin quyn lc và s thoi mái khi làm vic ca giám đc.Do đó t vic thiết kế, la chn và bài trí ni tht cũng như không gian văn phòng ca giám đc đòi hi rt cao. Chúng tôi vi đi ngũ chuyên gia v thiết kế, thi công ni tht văn phòng chia s mt s kinh nghim sau s giúp bn d dàng hơn trong vic la chn ni tht phòng giám đc.



- Phòng giám đc thường bao gm nhng đ ni tht chính sau: bàn ghế làm vic, t tài liu, sofa, bàn tiếp khách, cá loi máy móc…Trong đó đc bit chú trng ti bàn làm vic ca giám đc – nơi có nhng quyết đnh quan trng được ký duyêt, hoch đnh chiến lược ca công ty. Tùy vào s thích và phong cách ca tưng v giám đc mà la thiết kế, la chn kiu dáng, kích thước, màu sc ni tht cũng khác nhau.


- Nên la chn bàn có cnh tròn hoc vuông kết hp vi màu trm đ to v quyn lc cho giám đc. Mt khác chúng ta cũng cn chú ý ti nhu câu s dng ca giám đc. Nếu giám đc ca bn thường xuyên phi hp, bàn làm vic ca giám đc nên có mt bàn hình bán nguyt đ khi cn ch cn đt thêm vài cái ghế là có th trao đi vi nhân viên. Còn nhng giám đc phi làm vic nhiu vi giy t, s sách, cn din tích mt bàn rng thì nên lp thêm bàn ph đ máy tính và đin thoi…Sau khi chon xong bàn bn cn chn mt chiếc ghế giám đc như th nào cho hp lý?

- Thường thì ghế giám đc có th thay đi v hình dáng, màu sc tùy vào tính cách ca mi giám đc. Tuy nhiên v kích thước thì ít có s thay đi bi đa s ghế ca giám đc là ghế ln nht trong ty và n tượng vì nó th hin uy quyn ca giám đc. Vì vy nên la chon màu đen hoc nâu đ cho giám đc.

- Ngoài ra cũng cn chú ý ti bàn ghế tiếp khách phi th hin được lĩnh vc, ngành ngh đang kinh doanh ca công ty cũng như phong cách riêng ca giám đc. Đc bit t tài liu giám đc phi sang trng, vng chc, uy nghiêm kết hp vi màu sc, kiu dáng đ toát lên v thanh thoát, có th b trí thêm các bc tranh treo tường, cây cnh, cánh ca s cho hp lý đ to mt không gian làm vic thoi mái cho giám đc.


- Tuy nhiên phi lưu ý ti phong thy cho ni tht trong phòng làm vic ca giám đc, phi chn hướng, cách bài trí ni tht hp vi tui ca giám đc bi nó nh hưởng đến s hưng suy, thành bi ca doanh nghip trong quá trình điu hành, qun lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét