Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mẫu thiết kế phòng khách ưu tiên ánh sáng

Thiết kế phòng khách là mt vic rt cn thiết trong vic thiết kế mt căn nhà vì đó là nơi đ tiếp khách hoc là nơi đ gia đình cùng nhau quây qun nên vic thiết kế ni tht phòng khách rt quan trng. 

Thiết kế ni tht phòng khách phi chú trng sao cho đm bo tính khoa hc, hp lý đng thi to nên cm giác m cũng và gn gũi. Bn mun thiết kế ni tht phòng khách ca gia đình theo phong cách hin đi hay c đin, sang trng và ni bt hay tht đơn gin cũng cn phi chú ý đến tng đường nét, t cách phi màu cho đến cách la chn, sp xếp đ đc phù hp.



Thiết kế ni tht phòng khách cho gia đình bn theo phong cách hin đi đang được ưa chung bi vic gim bt s rườm rà v chi tiết, có nhiu biến tu và d dàng x lý theo đc đim ca không gian và din tích văn phòng. Dưới đây là mt s mu thiết kế phòng khách theo phong cách hin đi được khách hàng ưa  chung. Đc đim chung ca các mu thiết kế này là s dng các khi góc vuông, chc và khe.


Yếu t thông thoáng trong li giao thông và gn trong đường nét được đưa lên hàng đu. Thm cao cp, t k đt đ trang trí, t sách, k tivi được s dng nhm va phc v công năng s dng và trang trí thm m. Không khí thông thoáng và ánh sáng t nhiên cũng là nhng yếu t quan trng được quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét