Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp tinh tế sáng tạo

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp theo phong cách hin đi là mt trong nhng xu thế luôn luôn đi trước và mang tính tiên phong, thi đi. đây, vi phong cách này là tìm ra không gian tht thoáng, tht rng, ngăn np to cm giác thoi mái. Văn phòng s dng nhng gam màu đi lp như màu trng vi màu đen, s đi lp đó to nên s mnh m, làm bng sáng căn phòng ca bn, vi màu trng thun khiết to không gian tri rng mênh mông, bt gp trong đó mt màu đen huyn o to cm giác tht tĩnh mch nh nhàng mà cũng hết sc mnh m nhng điu đó giúp bn tp trung hơn vào công vic và sáng to ra nhng điu bt ng.

                                Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại sáng tạo công ty kiến trúc

 Thiết kế nội thất văn phòng hin đi phi to ra được không gian va đơn gin nhưng cũng đy hp dn thanh lch mnh m vi nhng gam màu đi lp, nhng vt dng được thiết kế b trí ngăn np thun tin...đ to cho bn mt cm giác tht thoi mái làm vic và sáng to.Thiết kế ni tht văn phòng điu quan tâm đu tiên là phân chia chc năng không gian. Mi mt công ty dù nh cũng s có nhng không gian như phòng tiếp khách, phòng giám đc, phòng hp, khu làm vic ca nhân viên. Đó là nhng không gian đc thù.



Ví d như: Khu làm vic ca nhân viên: nếu mi doanh nghip coi nhân viên như mt yếu t ca doanh nghip thì h s hiu rng gn na thi gian ca mi người là nơi làm vic. Nên không gian đó phi làm sao được tn dng ti đa đ có th tăng quy mô, nhưng đng nghĩa vi khoa hc nht như giá tài liu trên cao, t hc di đng dưới gm bàn… đ mi nhân viên cm thy thoi mái khi làm vic. Tuy nhiên, mi khu làm vic ca mi công ty khác nhau s có nhng đc thù khác nhau: ví d các công ty máy tính là các khoang làm vic riêng, nhưng vi công ty thiết kế, đó li là mt bàn làm vic rng, đ mi người có th cùng trao đi ý tưởng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét