Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Đơn vị thiết kế phòng khách 15m2 đẹp uy tín tại Hà Nội

Vi phòng khách 15m2, đ thiết kế mt không gian hp lí,thì trước khi thiết kế phòng khách cn chú ý đến c chiu ngang và chiu đng ca căn phòng. Nên la chn phong cách đơn gin đ có được mt căn phòng thoáng đãng, thư giãn.

Cũng rt nhiu người cn tư vn thiết kế ni tht cho không gian phòng khách nhà mình bi đây là không gian quan trng nht trong mi căn h. Theo các KTS hàng đu, thiết kế phòng khách theo phong cách đơn gin, đc bit là vi nhng căn phòng có din tích nh, không nên dùng gam màu rc r hay màu nóng vì s to nên cm giác bí bách khi bước vào. Vi nhng phòng khách như vy, nên s dng các màu nh nhàng, sơn tường và trn thch cao trng hoc xanh nht, không gian s thoáng và rng rãi hơn rt nhiu.

Theo kinh nghim ca đi ngũ KTS dày dn tay ngh ca công ty thiết kế ni tht Ardeco, vi nhng phòng khách nh, nên chn đ ni tht làm t g t nhiên cao cp. B sofa đt trung tâm phòng phi đm bo tính thm m và tiết kim được din tích cho căn phòng. Tùy theo đc trưng ca phòng khách mà có th thiết kế các loi sofa thng hay sofa góc cho phù hp.
Ánh sáng là yếu t vô cùng quan trng, đ phòng khách được m rng, nên b trí chiếu sáng nhiu đim khác nhau, phân chia thành các mng sáng – ti mt cách phù hp.

Đ ni tht đa năng, nhng món đ ph kin nh bé, không quá đt đ như tranh treo tường, l hoa trang trí s khiến phòng khách ca gia đình bn tr nên ni bt. Bn có th la chn nhng mu đèn chùm, đèn đ bàn nhiu kiu dáng cho không gian thêm lung linh hơn, sang trng hơn khiến cho nhng v khách  đến thăm s ngưỡng m s chăm chút gia đình ca bn.


Nếu bn cn tư vn thiết kế ni tht cho không gian sng ca gia đình mình, hãy nhanh chóng gi đin đến hotline ca Ardeco. Các chuyên gia ca chúng tôi s tư vn trc tiếp và c th cho bn đ gia đình bn có được mt căn nhà như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét