Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Thiết kế thi công nội thất văn phòng Ardeco uy tín

Thiết kế thi công nội thất Ardeco uy tín chuyên nghiệp là đơn vị đi đầu trong thiết kế và cung cp ni tht văn phòng cht lượng giúp bn tn dng ti đa không gian trong các diện tích  nhỏ- vừa - rộng  đ có được mt môi trường khoa học hiện đại giúp phát huy khả năng làm việc của công ty, giúp bạn và nhân viên của mình có một môi trường làm vic thoi mái hơn.
Sau đây Ardeco xin đưa ra một số quy tắc trong bố trí không gian làm việc trong văn phòng


 Nếu bn gp vn đ v không gian văn phòng, bn có th b trí đơn gin mt cái bàn và ghế đ làm vic ngay ti góc phòng. Bn cũng có th tn dng không gian dưới d cu thang, mt không gian phía cui hành lang, hay gác xép hay khu vc còn trng gia hai phòng… Điu quan trng là bn có mt không gian làm vic thường xuyên mà nó đáp ng được công vic ca bn. Bt li ln nht ca vic b trí văn phòng làm vic ca bn là b trí ngay khu vc gây n ào.Ti đa hoá vic b trí không gian văn phòng làm vic ca bn hướng đến mc tiêu thiết kế đ tn dng hiu qu làm vic. Sp xếp mi th đ giúp bn làm vic tt hơn. 


Các sn phm ni tht văn phòng đa chc năng s giúp bn tiết kim được nhiu din tích hơn. Ví d như bn có th s dng nhng chiếc bàn làm vic có hc t cho người nào cn, còn nhng người không cn s s dng nhng bàn chân st không hc. Đ tn dng ti đa hơn na hãy đt các bàn sát li gn nhau vì chiu dài mt bàn có th được s dng cho hơn mt người.


Nếu công ty bn có quá nhiu tài liu cn phi lưu tr trong khi nhng chiếc hc t không th cha hết được. Hơn na, nhng tài liu chung cn phi được bo qun riêng đ d dàng qun lý hơn. Lúc này, bt buc bn phi có mt chiếc t tài liu văn phòng. Gii pháp cho bn lúc này là s dng loi t treo tường. Như vy không gian đi li ca bn vn được gi nguyên như khi không có t tài liu.


S dng các vt liu trong sut như kính cho noi that van phong s giúp m rng không gian hơn do nó có tính phn x. Bn hãy s dng nhng vách ngăn kính có th là gia giám đc chng hn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline : 0975266785 của công ty để được tư vấn trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét