Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách chung cư diện tích 15m2

Vi din tích 15m2  không gian sinh hoạt chung   và làm vic  của gia đình bạn  bn cũng khá thoi mái, chính vì thế theo yêu cu ca bn chúng tôi đưa ra phương án thiết kế phòng khách đẹp hiện đại  cho căn nhà phố. Bước vào nhà là khong snh đm dùng làm sân đ xe. Vào phía trong, chúng tôi s thiết kế nâng 1 ct đ phân rõ khu vc chc năng gia các không gian. Không gian sinh hot chung gm phòng khách, ăn và bếp được m liên thông to cm giác rng rãi, thoáng mát.  không gian này cũng không ln, vì vy bn nên chn nhng đ ni tht sáng màu đ giúp căn phòng thêm sáng và rng rãi hơn. Bn nên s dng ghế sofa ch L, bàn ăn nh gn và bếp ch I áp sát tường, điu đó s giúp cho căn phòng ca bn tiết kim din tích hơn rt nhiu. H thng thang và v sinh được đt cnh bếp to thành 1 khi mch lc và giúp tiết kim din tích 1 cách ti đa.

             Phòng khách tuy nh nhưng được bài trí hp lý vn to cm giác rng rãi


Tư vấn :

Đ to nên v đp hài hoà cho căn phòng, bn không nên chn đ dùng mt cách tuỳ tin mà cn lưu ý đến vic chúng có phù hp vi nhau, cũng như vi tng th hay không.

Mt vài nguyên tc cơ bn khi chn màu sc và hoa văn cho đ dùng ni tht:

- Kích thước ca đ ni tht phi tương ng vi din tích căn phòng. Vi nhng căn phòng có din tích nh như căn phòng này, thì nên chn các đ dùng cũng có kích thước nh nhn, tin dng.

- Màu sc ca đ vt có kích thước ln nht s là màu chính ca đ ni tht có trong căn phòng.

- Nhng màu sc ca các đ ni tht khác nh hơn s theo đó mà la chn sao cho phù hp tuỳ theo ch ý ca người dùng. Có th là nhng màu sc, hoa văn, ha tiết tương đng đ to s xuyên sut c căn phòng, nhưng cũng có th là nhng gam hoàn toàn đi lp, khác bit đ to đim nhn và th hin cá tính. Nhng ha tiết k sc và vòng tròn “tone sur tone” luôn là la chn truyn thng đ kết hp vi các màu đng nht.

- Đ trang trí cũng cn được xét đến s hài hoà vi tng th, không nên quá chú trng v s lượng d rơi vào tình trng phô trương, làm mt đi v đp hài hoà ca căn phòng.

Sc sng mi cho khung ca s

Khung ca đóng vai trò quan trng trong vic dn sáng, to s thoáng đáng cho căn phòng cũng như nh hưởng đến v đp tng th. Ch đơn gin bng vic thay nhng tm rèm ca cũng khiến cho khung ca s tr nên mi l và đy sc sng. Khi chn rèm thì ngoài vic chú ý đến màu sc, cht liu còn cn lưu ý đến thi đim.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét