Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Ardeco thiết kế kiêm thi công nội thất văn phòng uy tín nhất tại Hà Nội

Công ty thiết nội thất Ardeco là công ty cung cp dch v thiết kế ni  kiêm thi công vi dch v uy tín nht ti Hà Ni. Ti đây chúng tôi có các chuyên gia tư vn dày kinh nhim s tư vn sao cho không gian ca bn đp và hp phong thy nht.Trong lĩnh vc ni thiết kế tht văn phòng cao cp, hin đi là yêu cu quan trng ca các ch đu tư khi lên kế hoch xây dng mt văn phòng khang trang cho nhân viên. Nó là nơi làm vic, là b mt ca mi doanh nghip. Khi khách hàng nhìn vào nó s đm bo uy tín cũng như sc mnh ca công ty trước đi tác ca mình.


   Tt c nhng ý tưởng thiết kế ni tht văn phòng ca chúng tôi được đ xut trên cơ s sáng to cũng như phù hp vi lĩnh vc mà công kinh doanh. Nhng kiến trúc sư ca chúng tôi s nghiên cu k các nhu cu ca khách hàng đ đưa ra nhng thiết kếưu đim và tương tác tt nht.

 Quy trình thiết kế ni tht văn phòng hin đi


   Vic đưa ra các quy trình đ vic thc hin các d án cho khách hàng đòi hi có s hiu biết và cn thn nhưng cũng cn đm bo thi gian càng nhanh càng tt. Đu tiên chúng tôi cn nm được nhu cu khách hàng nên đã có mt quy trình như sau:
- Kiến trúc sư đã dành mt khong thi gian cho vic thiết kế đi ngũ ca chúng tôi rt hiu khách hàng.
- Nhng ý tưởng thiết kế được th hin trong b h sơ k thut thi công s được các kiến trúc sư ca công ty hiu và thiết kế ging 100%.
-  Khi chúng tôi thiết kế ni tht cho văn phòng thì khách hàng s gim bt chi phí đ thuê giám sát vì chúng tôi s đm bo thiết kế chính xác tuyt đi.
- Đi vi nhng phát sinh trong quá trình thi công  thì kiến trúc sư s giúp khách hàng chnh sa sao cho bám sát ch đ lúc đu mà khách hàng đ ra.
Cn tính thm m cao trong thiết kế ni tht:


- Tính thm m trong ni tht nói chung và ni tht văn phòng nói riêng được đánh giá trên nhiu phương din khác nhau. Đó là s pha trn hài hòa gia màu sc ca đ dùng trang trí đi vi b cc sp xếp ni tht trong phòng. Gu thm m ca văn phòng và nhà gia đình được b trí rt khác nhau cho nên cn phi có kinh nghim và chuyn môn mi có th to cm hng khi thiết kế văn phòng thân thin và thoi mái.
 - Vic b trí đ dùng văn phòng phm cũng như cây xanh và vt dng trang trí như tranh treo tường hay lc bình cũng là yếu t góp phn to s cun hút cho văn phòng làm vic, tránh cm giác đơn điu như nhiu văn phòng ca các công ty hay văn phòng nhà nước hin nay.
 Yêu cu v s tin ích ca ni tht văn phòng:


- Đi vi ni tht trong văn phòng nên lưu tâm đến vn đ la chn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng ti đây. Ánh sáng văn phòng ch yếu dùng loi đèn có ánh sáng trng như đèn tuypvà  thường s dng chiếu gián tiếp giúp chng lóa mt khi làm vic.
- Đ phân chia chc năng tng không gian sao cho phù hp vi giao thông đi li và tng b phn. Nơi tiếp khách nên chn v trí gn ca chính và s dng màu sc sang trng. Đi vi phòng làm vic ca nhân viên thường sp xếp đi mt hoc quay lưng vào nhau nhưng không có vách ngăn đ thun tin cho vic trao đi thông tin khi làm vic.

Phong cách thiết kế:

- Thiết kế theo phong cách không gian m đang rt thnh hành có nhng ưu viết như văn phòng ca bn s được m rng vì s s dng nhiu vách ngăn thay vì bc tường.
- Thiết kế ni tht văn phòng mang phong cách truyn thng giúp mi người có không gian riêng đ phát trin tính đc lp cho tng nhân viên.
Ngoài ra cũng tùy theo mnh ca tng người mà chúng ta sp xếp phong cách và hướng sao cho phù hp đ va phong thy cũng như khoa hc nht

Chúng tôi đem đến cho khách hàng dch v hoàn ho và đy tính ngh thut:
- Tư vn và kho sát đa thế ca bn min phí.
- Đi ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghim và phác tho 3D cho khách hàng.
- Cung cp mi yêu cu v thm m cũng như công năng ca mt văn phòng sao cho thun tin nht.
- Giá c cnh tranh hơn các đơn v khác rt nhiu

- Luôn đm bm thi gian thi công và thiết kế đúng hn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét